Thailand Sport Magazine Sponsored

“เอลเลียตต์” โผล่ฟื้นฟูข้อเท้า เร่งฟิตรอคัมแบ็ก “หงส์แดง”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


นับเป็นข่าวที่ทำให้สาวกลูกหนัง ลิเวอร์พูล หมดห่วงได้พอสมควรเมื่อ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งที่ถูกสกัดจนข้อเท้าหักเมื่อเดือนกันยายน เริ่มกลับมาออกกำลังกายฟื้นฟูร่างกาย สำหรับการคัมแบ็กช่วยต้นสังกัด

ดาวเตะวัย 18 ปี ทำให้แฟนบอล “เดอะ ค็อป” ทั่วโลกถึงกับเครียดหลังถูก ปาสคัล สตรูจ นักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เสียบหนักจนข้อเท้าหัก เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนถูกหิ้วขึ้นเปลนำตัวไปผ่าตัดที่โรงพยาบาล

หลังอยู่ในความดูแลของแพทย์และผ่าตัดสำเร็จลุล่วง 23 วันผ่านไป ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ปรากฏตัวที่ศูนย์ฝึกของ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ขณะกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกาย อันเป็นหนึ่งในกระบวนการฟื้นฟูข้อเท้า

“ค่อยเป็นค่อยไปทีละก้าว วันต่อวัน” เอลเลียตต์ โพสต์รูปและแคปชั่นลง อินสตาแกรม ซึ่งก็มีแฟนบอลเข้ามากดถูกใจและเขียนข้อความให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

สำหรับ เอลเลียตต์ ยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2021/22

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.