Thailand Sport Magazine Sponsored

ตามข่าวคนดัง วงการ เกมกีฬา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เปิดโผ 5 นักเตะวิ่งเร็วที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

  1. ดาร์วิน นูนเญซ จากลิเวอร์พูล เวลา 36.5 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
  2. กาเบรียล มาร์ติเนลลี จากอาร์เซนอล เวลา 35.9 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
  3. ดิโอโก ดาโลต์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 35.8 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
  4. อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง จากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เวลา 35.7 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
  5. แจ็ค สเตซีย์ จากบอร์นมัธ เวลา 35.6 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง

นูนเญซที่ 1 แข้ง “แมนยูฯ” รั้งอันดับ 3 เปิด 5 แข้งวิ่งเร็วสุดในศึกพรีเมียร์ลีก

ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงของทีมลิเวอร์พูลจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 3 ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลภายใต้การนำทีมของเยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ด้วยเวลา 36.5 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง ถัดมาอันดับ 2 กาเบรียล มาร์ติเนลลี แข้งตัวรุกชาวบราซิลของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ด้วยเวลา 35.9 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมงขณะที่ อันดับ 3 คือ ดิโอโก ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเวลา 35.8 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง ส่วนอันดับ 4 อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง ตัวรุกชาวฝรั่งเศสจากค่ายไทยล็อตโต้ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยเวลา 35.7 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมงและอันดับที่ 5 นั้นได้แก่ แจ็ค สเตซีย์ กองหลังชาวอังกฤษของเดอะ เชอร์รีส์บอร์นมัธ ด้วยเวลา 35.6 กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง

อาร์เตตา สุดปลื้ม “อาร์เซนอล” พิชิต “พีเอสวี”

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลต้องบอกเลยว่าเขานั้นได้พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังเปิดสนามเอมิเรตส์สเตเดียมเอาชนะพีเอสวีไอน์โฮเฟนไป 1-0 ในศึกยูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่มไทยล็อตโต้ กลุ่มเอเมื่อวันที่ 25.10.2022 ที่ผ่านมาเพราะว่าทางทีมนั้นได้เก็บ 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัด ทั้งนี้แล้วนั้นทาง าร์เตตาเขานั้นก็ต้องยอมรับว่าต้องการพาทีมจบด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มให้ได้เพื่อเข้ารอบโดยอัติโนมัติเพราะถ้าจบอันดับสองจะต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟกับทีมที่ร่วงมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกแบบ 2 นัด เหย้า-เยือนอาร์เตตาเขานั้นยังได้กล่าวเอาไว้อีกว่า “เราการันตีเพลย์ออฟแล้ว นั่นคือก้าวแรก เราดีใจที่ทำได้ตอนนี้เราต้องการจบอันดับหนึ่งของกลุ่มเพราะเรารู้ว่ามันมีความแตกต่างที่จะเกิดขึ้นในแง่ของจำนวนเกมที่ต้องลงเล่น และทีมที่จะต้องเจอ มีข้อแตกต่างอย่างมากระหว่างการจบอันดับหนึ่งและสองของกลุ่ม ดังนั้นการคว้าแชมป์กลุ่มเป็นสิ่งที่เราต้องทำ และเราต้องการปิดจ๊อบในสัปดาห์หน้าโดยรวมแล้วผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่แสดงออกมาในเกมกับพีเอสวี เรามีช่วงเวลาที่ได้ครองเกมและมีโมเมนต์ดีๆแต่ขาดการผ่านบอลและการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้ายเพราะผมคิดว่าเราน่ายิงตรงกรอบและทำประตูได้มากกว่านี้”

ชากาตะบันชัย “อาร์เซนอล” เปิดรังทุบ “พีเอสวี” ลุ้นจบแชมป์กลุ่ม ศึกยูโรปาลีก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบแบ่งกลุ่มไทยล็อตโต้ กลุ่มเอ นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจปืนใหญ่อาร์เซนอล จ่าฝูงของกลุ่มเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียมเพื่อรับการมาเยือนของ พีเอสวีไอน์โฮเฟนเกมนี้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล วาง กรานิต ชากา คุมแดนกลางส่วนแนวรุกมี บูกาโย ซากา, กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดีเอ็นเคเทียห์เป็นทีเด็ด ขณะที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย กุนซือพีเอสวี ส่ง โคดี กัคโปแนวรุกตัวเก่ง ลงป่วนแนวรับปืนใหญ่

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 12 อาร์เซนอล

ได้ลุ้นจากจังหวะยิงไกลของ กรานิต ชากา บอลพุ่งหลุดเสาออกไปจากนั้นนาทีที่ 25 โอกาสของพีเอสวี เมื่อ ชาบี ซิมอนส์ พาบอลมาหน้าเขตโทษก่อนซัดเน้นๆบอลหลุดกรอบหวุดหวิดจบครึ่งแรก อาร์เซนอล ยังเสมอพีเอสวีไอน์โฮเฟน อยู่ 0-0 และได้กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังนาทีที่ 61 อาร์เซนอล ชวดขึ้นนำ เมื่อ กาเบรียล เฆซุส ได้ตะบันด้วยซ้ายร้อนถึง เบนิเตซ ต้องปัดออกไปจากนั้นนาทีที่ 70 อาร์เซนอลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาไทยล็อตโต้ และเป็น กรานิต ชากา วอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือซากซึ่งต้องบอกเลยว่าช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล เอาชนะ พีเอสวีไอน์โฮเฟน ไป 1-0 ทำให้ อาร์เซนอลเก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนเต็ม จาก 4 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอต่อไป

เขาเปลี่ยนไปแล้ว “ชากา” สมัยฟอร์มบู่ที่ “อาร์เซนอล”

“ชากา”อดีตกองหน้าชื่อดังของพรีเมียร์ลีกเขานั้นได้ออกมาขอโทษอย่างแมนจากใจลูกผู้ชายที่หลังจากที่เขานั้นเคยวิจารณ์เสียๆหายๆ เควิน แคมป์เบลล์ ที่เป็นอดีตกองหน้าชื่อดังของพรีเมียร์ลีกที่เคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ไทยล็อตโต้ กรานิต ชากา แข้งตัวเก่งของปืนใหญ่อาร์เซนอลหลังจากเจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างมากในตอนนี้โดยระบุว่า“ผมยอมรับว่า เคยเป็นหนึ่งในนั้นที่เขียนวิพากษ์วิจารณ์เขาแบบเสียๆหายๆเพราะในตอนนั้นชื่อของเขาเชื่อมโยงกับใบแดงและทำสิ่งที่ไม่ค่อยฉลาดในสนาม”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.