Thailand Sport Magazine Sponsored

ใส่ได้โตแล้ว! “น้องเทนนิส พาณิภัค” ชาร์จพลังเที่ยวเกาะสมุยสุดชิล (ภาพ) – Sanook

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

กลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาขวัญใจคนไทยไปเรียบร้อย สำหรับ “น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” จอมเตะสาววัย 24 ปี หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 สมดังใจฝันได้สำเร็จ

  • ชื่นใจคนไทย! ประมวลภาพบรรยากาศนัดชิงฯ และรับเหรียญรางวัลของ “เทนนิส พาณิภัค”

ซึ่งหลังจากใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวหลังผ่านศึกหนัก พร้อมเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนที่ทำให้ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้น ก็ถึงเวลาที่นักเทควันโดสาวเบอร์ 1 โลกได้เวลาท่องเที่ยวฟื้นฟูร่างกายและจิตใจเสียที

โดยล่าสุด น้องเทนนิส ยังคงอยู่ที่บ้านเกิด จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยแวะไปพักผ่อนที่เกาะสมุยพร้อมลงในอินสตาแกรม panipak2540 ขณะพายเรือคายัคในชุดว่ายน้ำแบบบอดี้สูทแนวสปอร์ตที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่เล็กน้อยพอเป็นพิธี และแคปชั่นประกอบว่า “หนูนิสและไม้พายของโรงแรม” เรียกการกดหัวใจและคอมเมนต์รัวๆ จากแฟนคลับได้อย่างคับคั่ง

สำหรับ น้องเทนนิส เตรียมที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ ที่ศูนย์ฝึกเทควันโดภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยจะยังคงลงแข่งขันในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม ซึ่งมีโปรแกรมแข่งขันรออยู่หลายรายการในปี 2565

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.