Thailand Sport Magazine Sponsored

“มาร์เกซ” ฟิตไม่ทัน ชวดบิดคันเร่งเปิดซีซั่นโมโตจีพี

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


กองเชียร์ของ มาร์ค มาร์เกซ ซูเปอร์สตาร์แชมป์โลก โมโตจีพี ยังต้องรอไปก่อนเมื่อนักบิดชาวสแปนิช ยังไม่พร้อมสำหรับการลงสนามแรกเปิดซีซั่นที่ กาตาร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ซีซั่น 2021 เตรียมเปิดฉากสนามแรกของปีที่ กาตาร์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพเปิดซีซั่น 2 เรซคือ 28 มีนาคม กับ 4 เมษายน และไฮไลท์สำคัญคือการคัมแบ็กของ มาร์เกซ

แชมป์โลก 8 สมัย ห่างหายจากแทร็คไป 1 ปี หลังประสบอุบัติเหตุแขนหักจนต้องผ่าตัดถึง 3 ครั้ง และถึงแม้จะเข้ารับการตรวจเช็กจากแพทย์เป็นระยะ แต่สุดท้ายหมอก็แนะนำให้นักบิดของ เรปโซล ฮอนด้า อย่าเพิ่งรีบร้อนลงสนาม

มาร์เกซ เผยเรื่องนี้ผ่าน โซเชียล มีเดีย ว่า “หลังจากตรวจเช็กกับทีมแพทย์ครั้งล่าสุด คุณหมอแนะนำผมว่าอย่าเพิ่งลงแข่ง 2 เรซแรกที่ กาตาร์ และให้อยู่ในช่วงพักฟื้นไว้ก่อนตามแผนเดิม”

“ผมอยากมีส่วนร่วมในการลงแข่งขันเปิดซีซั่น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการรักษาสภาพร่างกายตัวเองไว้ก่อน และนั่นจะช่วยให้เรากลับไปลงแข่งขันได้อีกครั้ง”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.