Thailand Sport Magazine Sponsored

“พระเจ้า” ร่ำไห้คัมแบ็ก “ไวกิ้ง” ช่วยชาติซิวตั๋วบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ถึงกับเสียน้ำตาเล็กน้อยหลังนั่งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องการกลับมาช่วยทีมชาติสวีเดน ทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก สัปดาห์นี้

หลังประกาศเลิกเล่นให้ “ไวกิ้ง” เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยสิ้นสุดที่ศึก ยูโร 2016 ดาวเตะวัย 39 ปี ก็ประกาศกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากลูกชายทั้งสองที่ไม่อยากให้พ่อกลับไป

อิบราฮิโมวิช พูดเรื่องนี้แบบมีน้ำตาว่า “วินเซนต์ ร้องไห้เลยตอนที่ผมจากเขาไป”

ดาวยิงเจ้าของสถิติซัด 62 ประตู สูงสุดตลอดกาลของ สวีเดน กล่าวต่อว่าคิดอยู่หลายครั้งถึงการกลับมา แต่เมื่อร่างกายยังไหว รวมถึง สวีเดน มีภารกิจสำคัญจึงตัดสินใจขอกลับมาช่วย

“การได้เล่นกับทีมชาติคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเป็นนักฟุตบอล ผมติดตามดู สวีเดน มาตลอด ในใจผมมันมีความรู้สึกว่าผมสามารถช่วยพวกเขาได้ และคิดว่าผมยังทำอะไรบางสิ่งบางอย่างได้อยู่”

“ผมได้โอกาสลงสนามเล่นให้กับประเทศของเรา ถือเป็นเกียรติยิ่ง ถึงผมจะดีใจแต่ก็อยากจะได้ผลการแข่งขันที่ดี อย่างที่ผมบอกไป ถ้าเราคว้าชัยชนะไม่ได้ มันก็ไม่มีความหมาย”

สำหรับ สวีเดน มีโปรแกรมลงเตะคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 โดยเจอกับ จอร์เจีย วันที่ 25 มีนาคม ต่อด้วยเจอกับ โคโซโว อีก 3 วันต่อมา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.