Thailand Sport Magazine Sponsored

“ก้อง-สมเกียรติ” เหินฟ้าสู่สเปน สู้ศึกโมโตทูปีที่ 4 ตั้งเป้ายกระดับผลงานคว้าโพเดี้ยม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บินลัดฟ้าร่วมทัพต้นสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่แดนกระทิงดุ เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกโมโตทู ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ประจำฤดูกาล 2022 เจ้าตัวเผยสภาพร่างกายและจิตใจสมบูรณ์เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะบอสฮอนด้าเชื่อมั่นศักยภาพและประสบการณ์ จะสามารถยกระดับผลงานจากปีก่อนที่คว้าท็อปไฟว์ ปีนี้มีลุ้นคว้าโพเดี้ยมฝากแฟนชาวไทยแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู เจ้าของหมายเลข 35 สังกัดทีมแข่งอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 นักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 23 ปี ได้ออกเดินทางสู่ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายกับต้นสังกัด และเตรียมสตาร์ทการแข่งขันสนามแรกที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ไปให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ

สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “ในช่วงพักเบรกปิดฤดูกาล ตัวผมยังคงมีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมรถจักรยานยนต์ทางฝุ่น การขี่จักรยาน การเข้าเวทเทรนนิ่ง และที่สำคัญได้เข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมของไทยฮอนด้าที่มีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก ตอนนี้สภาพร่างกายและจิตใจมีความสมบูรณ์เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ผมจะนำประสบการณ์ที่ได้ไปแก้ไขรายละเอียดอีกเล็กน้อย เพื่อทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ฝากติดตามและเป็นกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ”

ขณะที่ ดร.อารักษ์ พรประภา บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “สมเกียรติ เป็นหนึ่งในผลผลิตจากโครงสร้างการพัฒนานักแข่ง ภายใต้โครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ในฐานะตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในศึกระดับโลก จากปีก่อนที่คว้าอันดับท็อปไฟว์มาได้เป็นครั้งแรก ในรายการออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสมเกียรติเทียบชั้นนักบิดแถวหน้าของโลก และผมเชื่อมั่นว่าในปีนี้ด้วยประสบการณ์ที่มี เจ้าตัวมีโอกาสยกระดับผลงานคว้าโพเดี้ยมมาฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างแน่นอน ช่วยส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ด้วยครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2022 รวมถึงนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.