Thailand Sport Magazine Sponsored

“สปอติฟาย” รอควัก 60 ล้าน คาดอกเสื้อ “บาร์ซ่า” หลังชวดเทคโอเวอร์ “ปืนโต”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


หลังจากพลาดหวังในการเทคโอเวอร์ อาร์เซนอล “สปอติฟาย” สตรีมมิ่งเพลงชื่อดังระดับโลก ก็เบนเข็มไปหาเป้าหมายใหม่นั่นคือการเข้าเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อของ บาร์เซโลน่า ยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนัง ลา ลีก้า สเปน

บาร์เซโลน่า ปัจจุบันมี ราคุเท็น บริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้ออยู่ ทว่าหลังบริษัทแดนปลาดิบตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้ความร่วมมือกันจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องเดินเครื่องหาสปอนเซอร์ใหม่

มุนโด เดปอร์ติโว สื่อดังของสเปน รายงานว่า สปอติฟาย สตรีมมิ่งเพลงระดับโลกจากสวีเดน พร้อมเสนอตัวพูดคุยกับผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเอาชื่อแบรนด์ของตัวเองไปอยู่บนอกเสื้อแข่งเหย้า-เยือน ของทีม ให้เห็นกันทั่วยุโรปและทุกรายการ

มีการเปิดเผยว่า สปอติฟาย พร้อมจ่ายเงินสำหรับดีลนี้ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,122 ล้านบาท) ถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,245 ล้านบาท) ต่อปี และทาง บาร์เซโลน่า ก็แสดงความสนใจเพราะแบรนด์สตรีมมิ่งยี่ห้อนี้ มีฐานลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะที่สเปน มีผู้สมัครใช้งานฟังเพลงรายเดือนมากมาย

ทั้งนี้ นับเป็นการกลับมาเดินแผนการลุยธุรกิจลูกหนังอีกครั้งของ สปอติฟาย โดยก่อนหน้านี้ ดาเนียล เอ็ค ประธานบริหาร เคยยื่นคำร้องขอเทคโอเวอร์สโมสร อาร์เซนอล ทีมรักของตัวเองเพื่อครอบครองกิจการ แต่โดนอีกฝ่ายปฏิเสธแบบไม่ใยดี

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.