Thailand Sport Magazine Sponsored

“โนเล่” มีรอยยิ้ม “นาฬิกาดัง” ยืนยันหนุนหลังแม้ต่อต้านวัคซีน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ดราม่าเรื่องการปฏิเสธวัคซีนจนถูกขับออกจากประเทศของ โนวัค ยอโควิช อาจทำให้ภาพลักษณ์ของนักเทนนิสมือ 1 โลกมัวหมองไม่น้อย ทว่าผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันอยู่เคียงข้างและพร้อมสนับสนุนต่อไป

หวดเบอร์ 1 โลกจากเซอร์เบีย ถูกส่งตัวกลับบ้าน ไม่ได้ลงแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เพราะฝ่าฝืนกฏเข้าประเทศด้วยการไม่ฉีดวัคซีนและแจ้งข้อมูลเท็จที่สนามบิน ซึ่งแน่นอนว่ามีผลเสียหายไม่น้อยต่อภาพลักษณ์ที่สั่งสมมา

ด้วยภาพลักษณ์ที่ติดลบเพิ่มขึ้น หลายฝ่ายคาดเดาว่า แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย อาจโดนถอดถอนการสนับสนุนจากสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ กระนั้น ริคาร์โด กัวดาลูเป ประธานของ Hublot ผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้อหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันพร้อมให้การหนุนหลังต่อไป

กัวดาลูเป มองว่าการปฏิเสธไม่ฉีดวัคซีน ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล โดยกล่าวว่า “เรากำลังรอดูเขาว่าจะแสดงจุดยืนออกมาเป็นอย่างไรกับสิ่งที่เขาทำ หลักการรับวัคซีน มันคือเรื่องส่วนตัว เราให้ความสำคัญกับสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ทุกคนตัดสินใจได้ว่าจะรับหรือไม่ ไม่ว่าใครเห็นด้วยหรือคัดค้าน นั่นคือจุดยืนของเรา”

สำหรับ ยอโควิช กับ Hublot เพิ่งจับมือเป็นพันธมิตรกันเมื่อปีที่แล้ว แม้ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขสัญญา แต่ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ก็ยินดีมอบนาฬิกาของตัวเองให้เจ้าตัวเอาไปสวมใส่และช่วยโปรโมตยามออกงาน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.