Thailand Sport Magazine Sponsored

“ไทเกอร์” ตื้นตัน!! เห็นเพื่อนนักกอล์ฟสวมเสื้อสีแดงให้กำลังใจ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟระดับโลกชาวอเมริกัน ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกผ่านทาง โซเชียล มีเดีย หลังได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพที่พร้อมใจกันสวมเสื้อสีแดงออกทีวีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บรรดานักกอล์ฟทั้งฝั่ง พีจีเอ และ แอลพีจีเอ นัดแนะกันใส่เสื้อสีแดง กางเกงสีดำ ระหว่างลงแข่งขันวันสุดท้ายใน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ กับ แอลพีจีเอ เกนบริดจ์ เพื่อส่งกำลังใจถึง “พญาเสือ” ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

โปรวัย 45 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องผ่าตัดที่หน้าแข้งทั้ง 2 ข้าง จากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเมื่อเห็นเพื่อนร่วมอาชีพทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ใส่เสื้อสีแดงออกทีวี ก็ทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื้นตันไม่น้อย

“ยากที่จะอธิบายเลยว่าผมรู้สึกตื้นตันแค่ไหนเมื่อเปิดทีวีแล้วเห็นทุกคนสวมเสื้อสีแดง ทั้งนักกอล์ฟและแฟนๆ คุณช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้อย่างแท้จริง” ไทเกอร์ เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์

สำหรับแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย เข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว 2 ครั้งนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ โดยนักวิเคราะห์มองว่าน่าจะต้องใช้เวลา 3 เดือนกว่าจะกลับมาเดินได้ปกติ ส่วนจะกลับมาเล่นกอล์ฟได้เมื่อไหร่นั้นยังเป็นปริศนา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.