Thailand Sport Magazine Sponsored

“แอนโทนิโอ” ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กด 63 แต้ม ทำสถิติเหนือ “เลอบรอน” ใน Drew league

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


แอนโทนิโอ ไพรซ์ สุนทรโชติ หรือ “ทรา โฮลเดอร์” นักบาสเกตบอลลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ครองสถิติทำแต้มสูงสุดใน Drew league ที่ 63 คะแนน จากกาารแข่งขันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565

สำหรับ ทรา โฮลเดอร์ กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบาสเกตบอลชาวไทย หลังเดินทางมาช่วยทีมลงทำการแข่งขันศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม และช่วยให้ทีมยัดห่วงชาย 3×3 ของไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ คว้าเหรียญทองไปครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์

ล่าสุดเจ้าตัวลงทำการแข่งขันใน Drew league ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่นักบาสเกตบอลจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาประชันฝีมือ ไม่เว้นแม้แต่นักยัดห่วงจาก NBA ก็มาโชว์อุ่นเครื่องกันในลีกนี้

โดยการแข่งขันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทรา โฮลเดอร์ ลงเล่นพบกับทีมของ ลิแองเจโล บอล ลูกชายคนกลางของ ลาวาร์ บอล อดีตนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอยุคเดียวกับไมเคิล จอร์แดน โดยเป็นน้องชายของ ลอนโซ่ บอล และเป็นพี่ชายของ ลาเมโล บอล 2 นักยัดห่วง NBA ยุคปัจจุบัน

เกมดังกล่าว ทรา โฮลเดอร์ กดไปถึง 63 คะแนน ทำลายสถิติทำแต้มสูงสุดในศึก Drew league เหนือทั้ง เลอบรอน เจมส์ ที่เคยทำเอาไว้ 42 คะแนน รวมไปถึง ไอเซห์ โธมัส ที่เคยทำไว้ 45 คะแนน และเดมาร์ เดโรซาน ที่เคยทำไว้ 40 คะแนน ขณะที่ ลิแองเจโล บอล ก็ไม่น้อยหน้า ทำสกอร์ในเกมดังกล่าวไป 52 แต้ม รั้งสถิติอันดับ 2 ร่วมกับ มาลาชี ฟลินน์

ปัจจุบัน แอนโทนิโอ ไพรซ์ สุนทรโชติ หรือ “ทรา โฮลเดอร์” เซ็นสัญญาอยู่กับ เวสต์เชสเตอร์ นิกส์ ทีมสำรองของ นิวยอร์ก นิกส์ ลงเล่นในศึก NBA G-League ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลซีซั่นใหม่ปลายปีนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.