Thailand Sport Magazine Sponsored

“แม็คอิลรอย” นำทีมมือดัง บู่แต่หัววันศึกแมตช์เพลย์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 11 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เปิดตัวน่าผิดหวังตั้งแต่วันแรกของรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ เดลล์ เทคโนโลจี แมตช์ เพลย์ หลังแพ้ในการดวลคู่แข่งวันแรก

ศึกกอล์ฟรายการแมตช์เพลย์ของ พีจีเอ, ยูโรเปียน และ เจแปน ทัวร์ ณ สนาม ออสติน คันทรี คลับ ระยะ 7,108 หลา พาร์ 71 ออสติน เท็กซัส สหรัฐอเมริกา เปิดฉากรอบแรก วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

วันแรกเป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่ามือดังอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เจอกับ เอียน โพลเตอร์ แม้ทีแรกจะสู้กันสูสี แต่ก็มาพลาดตีตกน้ำ ก่อนเป็น โพลเตอร์ เข้าวินชนะไปที่สกอร์ 6&5 (นำ 6 อัพ เหลือ 5 หลุม)

ด้านของ ไบรสัน เดอ ชอมโบ มือ 5 ชาวอเมริกัน ดวลกับ อองตวน รอซเนอร์ จากฝรั่งเศส ก็เป็นฝ่ายแพ้เช่นกันหลังจาก รอซเนอร์ ตีคมกว่าชนะไปด้วยสกอร์ 2 อัพ

อย่างไรก็ตาม คนที่แพ้ในวันแรกยังไม่ถึงกับตกรอบ เพราะยังมีโอกาสแก้ตัวในอีก 2 วันต่อมา เพื่อหาคนที่มีคะแนนดีที่สุดในกลุ่ม เข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์ในช่วงสุดสัปดาห์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.