Thailand Sport Magazine Sponsored

แฟนไทยเฮ! “โจนาธาน” สตาร์ทตัวจริง “โอเดนเซ่” เกมอุ่นเครื่องเฉือนคู่แข่ง 2-1

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


โจนาธาน เข็มดี ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ได้โอกาสออกสตาร์ท 11 ตัวจริงในทีมชุดใหญ่ของ โอบี โอเดนเซ่ ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เอฟซี เฟเดริเซีย เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ โอบี โอเดนเซ่ ที่เอาชนะ เอฟซี เฟเดริเซีย ไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งปราการหลังวัย 19 ปี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ลงเล่นเป็น 11 คนแรก โดยเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ร่วมกับ โรบิน โอสตรอม แนวรับดาวรุ่งวัย 19 ปี เช่นเดียวกัน

สำหรับโจนาธาน เข็มดี สร้างชื่อในการเดินทางมาช่วย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม 2021 และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทัพ “ช้างศึก” คว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถานในเดือนมิถุนายน 2022

ทั้งนี้กองหลังดาวรุ่งไทย-เดนมาร์ก รายนี้ ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ โอบี โอเดนเซ่ ตั้งแต่ปี 2020 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังไม่เคยได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ล่าสุดได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมอุ่นเครื่อง ถือเป็นสัญญาณที่ดีต่ออนาคตของเจ้าตัว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.