Thailand Sport Magazine Sponsored

“เชลซี-มาดริด” ส่อชวดใช้งานแข้งไม่ฉีดวัคซีน ในเกมยุโรปเยือนทีมจากฝรั่งเศส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จะไม่สามารถใช้งานนักเตะบางรายได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่จะต้องพบกับทีมจากฝรั่งเศส เนื่องจากกฎหมายใหม่ในแดนน้ำหอมที่ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า ออกโรงประกาศอย่างชัดเจนว่าทุกสโมสรที่ลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับทวีป จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศเจ้าบ้านอย่างเคร่งครัด

จากข่าวดังกล่าวส่งผลโดยตรงต่อ เชลซี เพราะมีนักเตะหลายคนยังไม่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และมีโปรแกรมที่จะต้องพบกับ ลีลล์ ยอดทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันกฎหมายในเมืองน้ำหอมระบุอย่างชัดเจนว่าบุคคลใดก็ตามที่จะเข้าสนามกีฬา ไม่เว้นแม้แต่นักกีฬาอาชีพ ต้องผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น

ตามการรายงานเผยว่าปัจจุบัน เชลซี ยังมีนักฟุตบอลจากทีมชุดใหญ่ที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะทำให้พวกเขาเหล่านั้นจะไม่สามารถลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่จะบุกไปเยือน ลีลล์ วันที่ 16 มีนาคม 2565

นอกจากนี้อีกหนึ่งทีมที่ต้องเจอปัญหาเดียวกัน ได้แก่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ที่จะต้องยกพลไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เลกแรก วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนักเตะของทีม “ราชันชุดขาว” ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ก็จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดแรกได้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.