Thailand Sport Magazine Sponsored

“เป๊ป” ปัดข่าวลือ “ฮาแลนด์” ถูกตั้งค่าฉีกสัญญา ย้ายสู่ “รีล มาดริด” ปี 2024

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปฏิเสธข่าวลือสโมสรตั้งเงื่อนไขฉีกสัญญา เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ซึ่งบวกเพิ่มอีก 2 ประตูของฤดูกาล 2023 เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถล่ม เอฟซี โคเปนเฮเกน ขาดลอย 5-0 วันพุธที่ 5 ตุลาคม

นับตั้งแต่ซัดแฮตทริกเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.) ฮาแลนด์ กด 2 ประตูแรกของ ซิตี นาที 7 กับ 32 ก่อน เดวิด คอโชลาวา ทำเข้าประตูตัวเอง และ ริยาด มาห์เรซ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ยิงอีกคนละ 1 ประตู ช่วงครึ่งหลัง

ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่าชัดเจน ส่งผลให้ บิ๊กบอสชาวสเปน ถอด ฮาแลนด์ ออกช่วงพักครึ่ง หลังซัดประตูที่ 18 และ 19 ของซีซัน

ก่อนเขี่ยบอลมีรายงานข่าว ที่ประเทศสเปน ระบุ สัญญาของ จอมถล่มประตูวัย 22 ปี มีเงื่อนไขซึ่งจะทำให้ รีล มาดริด ดึงตัวไปร่วมทีมเร็วสุด ปี 2024 ทว่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก ตอบกลับว่าไม่เป็นความจริง

เป๊ป วัย 55 ปี กล่าว “มันไม่จริง เขาไม่มีค่าฉีกสัญญาเพื่อย้ายไป รีล มาดริด หรือสโมสรอื่นๆ ข่าวลือและสิ่งที่คนพูดกัน เราไม่สามารถควบคุมได้ ผมกังวลเฉพาะสิ่งที่เราควบคุมได้มากกว่า”

“สิ่งสำคัญ คือ เขาปรับตัวได้ดีมาก เรารู้สึกว่าเขายังมีความสุขที่นี่ เราจะพยายามทำงานร่วมกับเขา และนักเตะทั้งหมดซึ่งต้องการอยู่ต่อ เพื่อให้พวกเขามีความสุข อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ แต่เขายังมีความสุข เขาปรับตัวได้ยอดเยี่ยม เขาเป็นที่รักใคร่อย่างสูง และนี่เป็นสิ่งสำคัญสุด”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.