Thailand Sport Magazine Sponsored

“เชลซี” เปิดบ้านเชือด “มิลาน” 3-0 ปลดล็อกเก็บชัยเกมยุโรปนัดแรก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ขุนพล “สิงห์บลูส์” เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ดับซ่า “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากลีกอิตาลี 3-0 ปลดล็อกคว้าชัยในฟุตบอลยุโรปเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม อี “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี

ปรากฎว่าเกมนี้ เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 จากการทำประตูของ เวสลีย์ โฟฟานา น.24, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง น.56 และรีซ เจมส์ น.62

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ เชลซี ปลดล็อกคว้าชัยชนะเป็นเกมแรกในเวทียุโรปฤดูกาลนี้ ขยับเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วน เอซี มิลาน ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ร่วงมารั้งอันดับ 3

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.