Thailand Sport Magazine Sponsored

เปลี่ยนผมทำไม “เมสซี” คาใจ “พอช” สั่งถอดในเกมเปิดตัว PSG ที่บ้าน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก ประเดิมลงสนามต่อหน้าแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรก แต่กลับเล่นได้ไม่ครบเวลาหลังถูกสั่งเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังชนิดที่เจ้าตัวเกิดความกังขาต่อตัวกุนซือ

พลพรรค PSG เปิดบ้านต้อนรับ โอลิมปิก ลียง เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เมสซี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และเป็นการลงสนามในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ ครั้งแรกของเจ้าตัว ท่ามกลางแฟนบอลที่ตีตั๋วมาชมกันคับคั่ง

อย่างไรก็ตาม นอกจากยิงประตูไม่ได้ เมื่อถึงนาที 76 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ สั่งถอดเจ้าตัวแล้วให้ อาคราฟ ฮาคิมี ลงไปเล่นแทนเพื่อแก้เกมหลังเกมเสมอ 1-1 แต่ภาพจับให้เห็นว่า เมสซี ผิดหวังและคาใจทำนองว่า “เปลี่ยนผมออกทำไม”

แข้งบัลลงดอร์ 6 สมัย กลับไปนั่งเก้าอี้สำรองแบบไม่สบอารมณ์ กระนั้น เกมนี้ก็จบลงด้วยชัยชนะของ PSG หลังจาก เมาโร อิคาร์ดี พังประตูช่วงทดเจ็บ นาที 93 ให้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส ชนะ ลียง 2-1

สำหรับ เมสซี ลงสนามให้ PSG ไปแล้ว 3 นัดทั้งในเกม ลีก เอิง และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ยังต้องควานหาประตูแรกของตัวเองต่อไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.