Thailand Sport Magazine Sponsored

“เทนนิส พาณิภัค” นำทัพเทควันโดไทย กลับเข้าแคมป์ซ้อมวันแรก – PPTVHD36

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทนนิส พาณิภัค” นำทัพเทควันโดไทย กลับเข้าแคมป์ซ้อมวันแรก

เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมเกมส์ 2020 พร้อมกับนักเทคโควันโดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เข้ารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเป็นวันแรก เผยขอซิวทองแรก เอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์มาร์เขียลอาร์ตเกม ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เพราะยังไมเคยลงแข่งขันมาก่อน โดยการเข้าแคมป์ครั้งนี้ทั้งหมดผ่านการตรวจโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 64 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดเพื่อความเป็นเลิศ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย นักเทควันโดทีมชาติไทยชุดใหญ่จำนวน 24 คน ได้เข้ารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติเป็นวันแรก โดยการฝึกซ้อมจะเป็นแบบปิด นักกีฬาทุกคนจะเข้าพักที่ตึก 300 เตียง การกีฬาแห่งประพเทศไทย ซึ่งในช่วงเช้ามีนักกีฬาเข้ารายงานกันคนทุกคน พร้อมรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์การแพทย์มาสวอป แบบชุดตรวจ ATK 

รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งน้องเทนนิส เป็นทูตกีฬาและท่องเที่ยว

“โค้ชเช” เข้ากราบ“เจ้าคุณธงชัย” รับชื่อใหม่ “ชัชชัย”

ประดับยศ เรืออากาศตรี “น้องเทนนิส” ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก

โดยวันนี้ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 มารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับ “จูเนียร์”รามณรงค์ เสวกวิหารี จอมเตะรุ่น 58 กก.ชาย ขาดนักกีฬาที่ไม่มารายงานตัวเพียง 3 คน คือ หลักชัย ห้วยพงษ์ทอง ต้องกักตัวคนใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด, พีระกฤตย์ ธนานันท์เศรษฐ์ ไม่มีไฟล์บิยมาจากขอนแก่น และวีรภัทร ไกรฤกษ์ ไม่มีไฟล์บินจากภูเก็ต

ขณะที่”เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ กล่าวว่า ตอนเดินเข้ามาสนามฝึกซ้อม คิดถึงภาพตอนฝึกซ้อมหนักก่อนไปแข่งขันโอลิมปิกแล้วรู้สึกน้ำตาไหลเลย เห็นแล้วอยากกลับบ้าน เพราะพักการซ้อมมานาน

ซึ่งนานที่สุดเท่าที่เก็บตัวฝึกซ้อมมาเลย แต่เมื่อต้องซ้อมก็ต้องลืมทุกอย่าง เดินหน้ามุ่งมั่นฝึกซ้อมใหม่ เชื่อว่าคงใช้เวลาไม่นานในการฟื้นฟูร่างกายให้กลัยมาฟิตเต็มร้อยเหมือนเดิม โดยในปีหน้าตนยังคงเต็มที่กับทุกรายการแข่งขัน และเหรียญทองแรกที่ยังไม่เคยแข่งขันคือ เอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะต้องคว้ามาให้ได้

ด้านโค้ช “เช ยอง ซอก” เปิดเผยว่า วันนี้ ตนได้บอกกับนักกีฬาทุกคนว่า ความสำเร็จที่ผ่านมามันเป็นอดีต วันนี้ทุกคนต้องนับ 1 ใหม่ ถ้ายังมัวมาคิดถึงความสำเร็จเราจะไม่อยากฝึกซ้อม เราต้องคิดว่าทุกอย่างคือการเริ่มต้นใหม่ ตั้งใจฝึกซ้อมเพราะปีหน้า รายการใหญ่ ทั้งชิงแชมป์โลก, ม.โลก และอีกมาก จะยกไปแข่งขันทั้งหมด ทุกคนต้องตั้งใจ เพื่อทำผลงานให้ดี ส่วนตัวยอมรับว่า กดดัน เพราะทำผลงานที่ผ่านมาไว้ดีมาก แต่เราเป็นโค้ช ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ ทุกการแข่งขันต้องพยายามให้นักกีฬาคว้าเหรียญทองมาให้ได้มากที่สุด

เปิดประวัติโค้ชเช ผู้สร้างเทควันโดไทยสู่ระดับโลก


Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.