Thailand Sport Magazine Sponsored

เกือบแล้ว “พี่โด้” ก่อนย้ายกลับ “ผี” เคยคิดไปเล่นทีมนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


การคัมแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเป็นดีลที่ทำให้เด็กผีทั่วโลกยิ้มแก้มไม่หุบ แต่การย้ายทีมรอบนี้คงไม่เกิดขึ้นถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมแกร่งแห่งหนึ่งใน ลา ลีกา สเปน

โรนัลโด้ คืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนโชว์ฟอร์มสุดยอดยิง 4 ประตูจาก 3 เกมที่ลงสนาม ขณะเดียวกัน ถ้าดาวเตะวัย 36 ปี เลือกที่จะไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สาวก “เรด เดวิลส์” คงไม่ได้ยิ้มกันชื่นบานแบบนี้

รายงานของ “สปอร์ต” สื่อกีฬาแห่งสเปน เปิดเผยว่าหลัง CR7 เตรียมเก็บของย้ายจาก ยูเวนตุส ที่อิตาลี จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ส่วนตัว มีโอกาสเจรจากับตัวแทนของ “ตราหมี” ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ก็ไม่เกิดเมื่อ โรนัลโด้ เลือกแล้วที่จะกลับไปอยู่กับ แมนฯยู ประกอบกับ แอต.มาดริด ไม่อาจจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงให้เจ้าตัวได้ แถมถ้าเอาตัวมาก็อาจถูกแฟนบอลต่อต้าน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เล่นให้ รีล มาดริด คู่แค้นร่วมเมืองที่ส่งให้เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

และเมื่อดีลของ โรนัลโด้ ไม่เกิดขึ้น ทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จึงเลือกที่จะเซ็นสัญญาเอา อองตวน กรีซมันน์ กลับมาอยู่รังเก่าเพื่อรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.