Thailand Sport Magazine Sponsored

“อิทธิพัทธ์” ตาม 3 สโตรค เปิดรอบแรกศึก “แลนดิก ชาลเลนจ์ 8” ที่ญี่ปุ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ประเดิม 2 อันเดอร์พาร์ 70 เปิดวันแรกศึก “แลนดิก ชาลเลนจ์ 8” ที่สนามเคยา กอล์ฟ คลับ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยมีสกอร์ตามหลังสามโปรเจ้าถิ่น 3 สโตรค

ศึกอเบมาทีวีทัวร์ รายการ “แลนดิก ชาลเลนจ์ 8” แข่งขัน ณ สนามเคยา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,186 หลา พาร์ 72 จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 9-11 มิถุนายนนี้ นักกอล์ฟโปรไทยลงชิงชัย 5 คน โดยเปิดฉากการชิงชัยวันแรกปรากฎว่า “โปรบูม” อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ มือหนึ่งออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ปี 2019 วัย 28 ปีจากนนทบุรี ประเดิม 2 อันเดอร์พาร์ 70 จากการทำ 5 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ รั้งอันดับ 17 ร่วม โดยมี ไดสุเกะ ยาสุโมโต้, ไทโกะ นิชิยาว่า และ ยูโตะ คัตสุระกาว่า สามนักกอล์ฟเจ้าถิ่นขึ้นนำร่วมที่สกอร์คนละ 5 อันเดอร์พาร์ 67
 
อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ซึ่งมาเล่นที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยลงควอลิฟายเจแปนกอล์ฟทัวร์เมื่อปี 2019 เผยหลังเกมรอบแรกว่า “ผมตัดสินใจมาแข่งรายการนี้แบบกระทันหันเลยไม่ได้เตรียมตัวมาก เพราะต้องกักตัว 14 วัน พอออกจากการกักตัวมาถึงสนามได้ซ้อมแค่วันเดียว ไม่เคยเว้นว่างจากการซ้อมนานขนาดนี้ วันซ้อมเมื่อวานรู้สักกังวลว่าจะเล่นไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องพัตต์ที่มีปัญหาเรื่องการเล็งและเทมโป้ที่ค่อนข้างยาก แต่พอวันนี้ออกไปเล่นแล้วทำให้รู้ว่าผลจากการที่เราฝึกซ้อมจริงจังมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่องช่วยเราได้ แม้จะไม่ได้ซ้อมมาสิบกว่าวัน สนามที่นี่ยากที่กรีน ส่วนอากาศเย็นสบายๆ ก็พอใจผลงานวันนี้ อีกสองวันที่เหลือเชื่อว่าจะปรับตัวได้ ส่วนเป้าหมายหลักในทัวร์นี้คือการจบที่ท็อป 20 เพื่อให้ได้ทัวร์การ์ดไปเล่นเจแปนกอล์ฟทัวร์ปีหน้า”

ขณะที่นักกอล์ฟไทยอีก 4 ราย ฐิติพรรษ์ ภาช่วยประคอง ทำอีเวนพาร์ 72 อยู่อันดับ 45 ส่วน แดนไทย บุญมา, เนติพงศ์ ศรีทอง และ รฐนน วรรณศรีจันทร์ ตีเกินคนละ 1 โอเวอร์พาร์ 73 รั้งที่ 67 ร่วม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.