Thailand Sport Magazine Sponsored

อาบน้ำร้อนมาก่อน! “อาเดรียโน” ฟันธง ยกสอง “รถถัง” ไม่รอดเงื้อมมือ “ดีเจ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“อาเดรียโน โมราเอส” แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ร่วมแสดงทัศนะฟันธงไฟต์หยุดโลกระหว่างสองตัวท็อปต่างสายของวงการอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ซึ่งจะปะทะกันภายใต้กติกาพิเศษมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในศึก ONE X วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565

อาเดรียโน เคยประมือกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” หรือ “ดีเจ” ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ MMA ที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาลในศึกป้องกันแชมป์โลกในรายการ ONE on TNT I เมื่อเดือนเมษายน 2564 โดยเขาเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบสุดพลิกล็อก ซึ่งจากประสบการณ์ดังกล่าว ทำให้เขารู้ซึ้งถึงฝีมือและพิษสงของ ดีเจ เป็นอย่างดี

ขณะที่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ถึงแม้จะขึ้นชื่อและมีฝีมือ รวมถึงเป็นเจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตคนปัจจุบัน แต่เมื่อต้องมาเจอกับกติกาสุดพิเศษ ทำให้ อาเดรียโน มั่นใจและถือหางคู่ปรับเก่าอย่าง “ดีเจ” ว่าจะเป็นฝ่ายปล้ำรัดจับล็อกเอาชนะ รถถัง ไปได้ไม่เกินยกที่สองเท่านั้น

“รถถัง เป็นซูเปอร์สตาร์มวยไทย เป็นนักกีฬาที่กำลังมาแรง ผมว่า ดีเจ ฉลาดมากที่ยอมรับลงแข่งในไฟต์แบบนี้ ทำให้มีแต่คนอยากดูเขาชกในรายการนี้ และกติกาพิเศษแบบนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นใน วัน แชมเปียนชิพ มาก่อน ทุกคนย่อมให้ความสนใจกันมาก”

“ผมเชื่อว่า ดีเจ จะเอาตัวรอดจากมวยไทยของรถถังในยกแรก และเอาชนะซับมิชชันเขาในยกที่สอง ผมเชื่อว่าไฟต์นี้จะออกมาในรูปนี้ ผมขอทำนายผลล่วงหน้าว่า ดีเจ จะชนะซับมิชชันในยกที่สองครับ”

สำหรับ อาเดรียโน เองนั้นก็จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึกประวัติศาสตร์ ONE X เช่นกัน โดยจะลงป้องกันตำแหน่งกับ “ยูยะ วากามัตสึ” ผู้ท้าชิงมือวางอันดับสองของแรงกิงจากแดนซามูไร

แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันของศึก ONE X ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.