Thailand Sport Magazine Sponsored

ส.ว่ายน้ำ ปลื้มเลือดใหม่ทำลายสิถิติชิงแชมป์ประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“ส.ว่ายน้ำ” พอใจผลงานนักว่ายน้ำเยาวชนไทย ทำลายสถิติชิงเเชมป์ประเทศไทยหลายรายการ หวังสร้างดาวรุ่งนักว่ายน้ำสายเลือดใหม่ให้กับประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่26 พ.ย.-3ธ.ค.64 ที่สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมทั้งหมด623 คน จาก127สโมสร

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ ประธานฝ่ายกีฬาว่ายน้ำ สมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย กล่าวว่า “หลังผ่านมาได้ครึ่งทางของการเเข่งขัน ปรากฏว่ามีนักกีฬาว่ายน้ำระดับเยาวชน กลุ่ม3เเละกลุ่ม4 อายุระหว่าง10-11ปี เเละ12-13ปี สามารถทำลายสถิติประเทศไทยได้ถึง12รายการ โดยเฉพาะ 2นักว่ายน้ำจากต่างจังหวัด คือ ณัฏฐณิชา โลหะจารุ จาก จ.มหาสารคาม สโมสรนิวไลฟ์ สวิมมิ่ง ทำลายสถิติคนเดียว5รายการ “

ขณะที่พุฒิธาดา ประทุมรัตน์ นักว่ายน้ำจากสโมสรมหาวิทยาลัยเเห่งชาติ จ.กระบี่ ทำลายสถิติ2รายการ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับการเเข่งขันในช่วง4วันเเรกที่เพิ่งจบไป โดยหลังจากนี้จนถึงวันที่3ธ.ค. จะเป็นการเเข่งขันในกลุ่ม1เเละกลุ่ม2 อายุระหว่าง 14-15ปี เเละ16-18ปี ซึ่งมีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการคัดตัวนักว่ายน้ำ เข้าร่วมในกีฬาซีเกมส์ ที่เวียดนามเเละเอเชียน ยูธ ที่จีน ปลายปีหน้า หวังว่าจะมีการทำลายสถิติเกิดขึ้นอีกหลายรายการ เพิ่มตัวเลือกนักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่งสายเลือดใหม่ให้กับประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.