Thailand Sport Magazine Sponsored

สนุกแน่ “กาตาร์” ชวน “เลดี้กาก้า” แดนซ์โชว์เปิดสนามบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


กาตาร์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 มีข่าวเตรียมทาบทาม “เลดี้กาก้า” ซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปหญิงชาวอเมริกัน และศิลปินชื่อดังอีกคับคั่ง มาร่วมร้องและแดนซ์สะบัดในพิธีเปิดการแข่งขัน ก่อนเกมคู่แรกจะเริ่มขึ้น

เหลือเวลาอีก 1 ปีก่อนที่ เวิลด์ คัพ ครั้งต่อไปจะเริ่มขึ้นบนแผ่นดินกาตาร์ นอกจากการเตรียมสนามให้พร้อมในทุกหนแห่ง เจ้าภาพยังพร้อมมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วโลก ด้วยเสียงเพลงและดนตรีสไตล์ตะวันตก

หนึ่งในศิลปินที่ถูกทาบทามมาร่วมโชว์พิธีเปิดก็คือ เลดี้กาก้า สุดยอดป๊อปสตาร์หญิงเจ้าของเพลง “Bad Romance” และการแต่งตัวฉูดฉาดอลังการ นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินระดับตำนานอย่าง แอ๊บบ้า และ แอโร่สมิธ ที่ถูกติดต่อไปหาด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น กาตาร์ ยังจัดเตรียมเรือสำราญขนาดใหญ่ 2 ลำ จุคนได้มากกว่า 6,000 คน มาร่วมปาร์ตี้ฉลองให้กับศึกฟุตบอลโลกฉบับตะวันออกกลาง ซึ่งมีกำหนดการเปิดสนามอย่างเป็นทางการ วันที่ 21 พฤศจิกายน ปีหน้า

ทั้งนี้ เหตุที่เจ้าภาพกาตาร์ สามารถชวนศิลปินระดับโลกมาปรากฏตัว เพราะศิลปินเหล่านี้อยู่ในสังกัด ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ค่ายเพลงที่เป็นพันธมิตรกับ ฟีฟ่า องค์กรลูกหนังผู้จัดฟุตบอลโลก ทำให้สามารถเจรจาร่วมงานกันได้

สำหรับ เลดี้กาก้า นอกจากมีเพลงฮิตคับคั่งและเป็นขวัญใจของคนฟังเพลงทั่วโลก ยังสร้างผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมในการแข่งขันกีฬามาแล้ว กับศึก ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2017 หลังถูกเชิญมาเล่นโชว์ช่วงพักครึ่ง และโชว์การแดนซ์อย่างสนุกสนานประทับใจคนดูอย่างมาก

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.