Thailand Sport Magazine Sponsored

สถิติชัด “ชนาธิป” จอมฟิตประจำทีม “ซัปโปโร”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันศึก เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 2 ซึ่ง นาโกย่า เเกรมปัส เปิดบ้านเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแฟนเพจ ฟุตบอลเจลีก อย่างเป็นทางการ มีการเปิดเผยว่า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย จัดเป็นนักเตะที่มีระยะทางวิ่งเยอะสุดในทีม ถึง 11.02 กิโลเมตร

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะแข่งขันกันต่อในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 โดยนัดนี้จะบุกเยือน ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง Siamsport

ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ ธีราทร บุญมาทัน จะบุกเยือนน้องใหม่ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเดียวกัน แต่เป็นเวลา 16.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง Siamsport

สุดฟิต!

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่มีระยะทางวิ่งเยอะสุดในทีมถึง 11.02 กิโลเมตร ในนัดที่พบกับ นาโกย่า เเกรมปัส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

© J.LEAGUE – All Rights Reservedโพสต์โดย J.League เมื่อ วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2021

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.