Thailand Sport Magazine Sponsored

“ลิเวอร์พูล-แมนฯยูไนเต็ด” ฟิตจัด!!! ตรวจราชมังคลา ก่อนบู๊แดงเดือด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยหม่อมราชวงศ์ รุจยาภา อาภากร ประธานบริหาร สองผู้บริหารแห่งบริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ให้การต้อนรับนายเรย์ โฮแกน (Ray Haughan) General Manager – First Team Operations สโมสรลิเวอร์พูล และ นายคริสทอฟเฟอร์ โคเมน (Christoffer Komen) Director of Tours & Friendlies สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนำชม และตรวจความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อจัดเตรียมความพร้อมของการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

อย่างไรก็ตามก่อนหน้ามีการประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2565 เป็นภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยฝ่ายจัดเผยจะแจ้ง วัน เวลาและสถานที่แน่นอนภายหลัง และการแข่งขันยังคงจัดเหมือนเดิม

สำหรับการแข่งขันรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.