Thailand Sport Magazine Sponsored

ลงดาบแบน “เปาชัยฤกษ์” 1 สัปดาห์ หลัง “เมืองทอง” ส่งเรื่องประท้วงเกมดวล “บุรีรัมย์”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 โดยก่อนหน้านี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งเรื่องประท้วงการทำหน้าที่ของ ชัยฤกษ์ งามสม กรรมการคนดังที่ลงตัดสินในเกมที่ “กิเลนผยอง” เปิดบ้านเจ๊า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2

ล่าสุดผลพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ของ ชัยฤกษ์ งามสม ในเกมดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ได้พิจารณาจากรายงานของคณะอนุกรรมการพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินฯ และจากการดูคลิปเหตุการณ์แล้ว เห็นด้วยกับผลการพิจารณาของคณะอนุกรรมการฯ ทั้งหมด 6 กรณี ซึ่งกรณีที่ 1 และกรณีที่ 2 ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่บกพร่อง ส่วนกรณีที่ 3 ถึง กรณีที่ 6 ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่ถูกต้อง และเนื่องจากถูกลงโทษภาคทัณฑ์2 ครั้ง ต่อเนื่องกันในเกมเดียวกัน

ทั้งนี้จึงมีมติเอกฉันท์ในการลงโทษ ชัยกฤษ์ งามสม ผู้ตัดสิน ที่ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาด โดยจะลงโทษตามบทลงโทษหมวดที่ 9 ลักษณะโทษ ข้อ 57 (8) พักการปฏิบัติหน้าที่ 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 19 มีนาคม 2564

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD ช่อง 30

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.