Thailand Sport Magazine Sponsored

“ราดูคานู” คัมแบ็ก!! เก็บชัยแรกหวดทรานซิลวาเนีย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


หลังจากฟอร์มเป๋เสียศูนย์ไปอยู่พักหนึ่ง เอ็มม่า ราดูคานู นักเทนนิสสาวน้อยมหัศจรรย์จากอังกฤษ ปลดล็อกชัยชนะแรกหลังซิวแชมป์ ยูเอส โอเพน ได้แล้วกับรายการหวด ทรานซิลวาเนีย โอเพน เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ราดูคานู ถือแร็กเกตลงสนามรายการที่โรมาเนีย เจอกับ โพโลน่า เฮอร์ค็อก คู่ต่อกรมือ 124 ของโลกจากสโลวีเนีย ซึ่งสู้กันดุเดือดถึง 3 เซต ก่อนเป็น ราดูคานู เอาชนะไปหวุดหวิด 2-1 เซต 4-6, 7-5, 6-1

นับเป็นชัยชนะแรกของสาวน้อยวัย 18 ปี ตั้งแต่ซิวถ้วย แกรนด์ สแลม ที่นิวยอร์ค เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นลงแข่งรายการใหญ่ที่ อินเดียน เวลส์ แต่ตกรอบแรกอย่างรวดเร็ว และถอนตัวจากรายการที่รัสเซีย เพราะกายใจไม่พร้อม

“ความพ่ายแพ้วันนั้นไม่ได้เป็นแรงกดดันให้ฉันเลย แค่รู้สึกว่าทุกคนควรให้เวลากับฉันสักหน่อย” ราดูคานู เผยหลังจบแมตช์ ถึงเรื่องเสียงวิจารณ์ที่ว่าได้แชมป์แล้วฟอร์มตก ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิมในรายการก่อนหน้า

สำหรับ ราดูคานู รอบต่อไปจะดวลกับ อนา บ็อกดาน มือ 106 ของโลก และเป็นมือหวดฝั่งเจ้าถิ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.