Thailand Sport Magazine Sponsored

“ม้าลาย-ตราหมี” สู้ไหม “ปืนโต” ขอ 43 ล้านปล่อย “ซาก้า”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ยูเวนตุส กับ แอตเลติโก้ มาดริด สองทีมใหญ่แห่งยุโรป แสดงความสนใจอยากได้ตัว บูกาโย่ ซาก้า ตัวรุกดาวรุ่งอนาคตไกล ทว่าต้นสังกัดก็ยืนยันจะปล่อยก็ต่อเมื่อได้ราคาตามที่ต้องการ

ซาก้า กลายเป็นนักเตะที่กำลังเฉิดฉายในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า หลังถูกผลักดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 5 นัด และมีส่วนสำคัญช่วยให้ อังกฤษ ได้รองแชมป์ ยูโร 2020

ความโดดเด่นนี้ดึงดูดให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน พร้อมเปิดศึกแย่งตัวเอาปีกทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมค้าแข้งด้วยกัน

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ตั้งราคาไว้เรียบร้อย เป็นการโยนหินถามทางสองทีมนี้ ซึ่งระบุว่าพวกเขาจะไม่ปล่อย ซาก้า ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอต่ำกว่า 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท)

สำหรับ ซาก้า วัย 20 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ “ปืนโต” เมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ซึ่งมีอายุสัญญาอยู่ 4 ปี ผลงานก็ถือว่าน่าประทับใจสำหรับสาวกกันเนอร์ส ยิงไปแล้ว 7 ลูก จ่ายให้เพื่อนซัดอีก 10 ลูก จนเป็นดาวเด่นแห่งยุโรปในตอนนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.