Thailand Sport Magazine Sponsored

“พันธ์พยัคฆ์” สุดปลื้มผลงานเอาชนะ “พูร์แอร์ตัส” แม้เป็นแค่มวยแทน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษที่คว้าชัยเป็นครั้งที่สองในกติกาคิกบ็อกซิ่งและสามารถกู้ศรัทธาจากบรรดาแฟนกีฬาแม้จะมาในฐานะมวยแทน หลังเอาชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์เหนือ “แดเนียล พูร์แอร์ตัส” จากสเปนในศึก ONE:NEXTGEN III เมื่อ 26 พ.ย.64

เป็นที่รู้กันว่า พันธ์พยัคฆ์ รับหน้าที่มาเสียบแทนเพื่อนร่วมค่ายอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ซึ่งต้องถอนชกกะทันหันเพราะมีผลตรวจเชื้อโควิดเป็นบวก พันธ์พยัคฆ์ จึงมีเวลาจำกัดในการฟิตซ้อมก่อนลงแข่งขัน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้เขาดีใจสุดขีดที่สามารถกู้ศรัทธาจากแฟนกีฬารวมทั้งกู้ความมั่นใจในตัวเองกลับมาด้วย

คลิปเต็มการแข่งขัน พันธ์พยัคฆ์ vs แดเนียล (26 พ.ย.64)

ยอดมวย วัย 25 ปี ยอมรับว่าชัยชนะในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกมั่นใจและคุ้นเคยกับกติกาการชกคิกบ็อกซิ่งมากกว่าเดิมหลังจากที่เปิดตัวด้วยชัยชนะในการชกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกเมื่อปี 2562 และหากเขายังคงสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ไปได้อย่างต่อเนื่อง การกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง ตามที่ตั้งใจก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

“ผมพอใจในผลงานครั้งนี้มากครับ เพราะผมรู้สึกว่าผมมีออกหมัดและการใช้ฟุตเวิร์กได้ดีขึ้น บวกกับแข้งที่เป็นจุดเด่นของผมมีอยู่แล้ว ก็โอเคครับ แต่ผมคิดว่ายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกในเรื่องการออกอาวุธให้ต่อเนื่องมากขึ้นกว่านี้ รวมทั้งเรื่องพละกำลังด้วยครับ

“ผมก็รู้สึกดีใจที่ทำผลงานได้ดี แม้ครั้งนี้ผมจะมาเป็นแค่มวยแทน และผมคิดว่าผลงานในไฟต์นี้น่าจะทำให้ผมมีโอกาสกลับขึ้นไปอยู่แถวหน้าในแรงกิงรุ่นนี้ได้อีกครั้งครับ”

จากนี้ พันธ์พยัคฆ์ ตั้งเป้าว่าจะเดินหน้าเก็บคะแนนต่อไปเพื่อกลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์สมศักดิ์ศรี “ยอดมวย” โดยมองไกลถึงการคว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” เจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.