Thailand Sport Magazine Sponsored

ปธ.ยูฟ่า ลั่น มีบทลงโทษ 12 ทีมซูเปอร์ลีกแน่ ชม 6 สโมสรอังกฤษ ถอนตัวไว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ออกมายืนยันว่า 12 สโมสรที่ประกาศตัวเข้าร่วมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จะต้องถูกลงโทษอย่างแน่นอน พร้อมมีการแบ่งระดับความรุนแรงของโทษออกเป็น 3 กลุ่

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า ออกมาแถลงว่า 12 สโมสร ที่เข้าร่วมในศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จะถูกลงโทษ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 6 ทีมพรีเมียร์ลีก ที่ถอนตัวเป็นกุล่มแรก ต่อด้วย อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด และเอซี มิลาน ที่ถอนตัวตามมา กลุ่มสุดท้ายคือ รีล มาดริด, บาร์เซโลน่า และยูเวนตุส ที่ยังไม่มีการประกาศถอนตัวแต่อย่างใด

“ทุกคนต้องรับกับผลที่ตามมาจากสิ่งที่พวกเขาทำ เราจะแกล้งทำเป็นว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นไม่ได้ คุณไม่สามารถทำแบบนั้นและพูดว่า ผมถูกลงโทษเพราะทุกคนเกลียดผม” เซเฟริน เริ่มกล่าวกับ เดลี เมล

“พวกเขาเจอปัญหาเพราะตัวเอง สิ่งที่พวกเขาทำมันไม่โอเค และเราจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ว่าเราต้องทำอะไร แต่สำหรับผม มันแตกต่างกันชัดเจนระหว่าง 6 ทีมจากอังกฤษ และทีมที่เหลือ

“6 ทีมจากอังกฤษ พวกเขาถอนตัวเป็นกลุ่มแรก พวกเขายอมรับว่ามันผิดพลาด คุณต้องมีความกล้าหาญกับการพูดว่า ผมทำผิด”

“สำหรับผม มี 3 กลุ่มใน 12 ทีมนี้ ประกอบด้วย 6 ทีมจากอังกฤษที่ถอนตัวก่อน, จากนั้นอีก 3 ทีมที่ถอนตัวตามมา และกลุ่มที่ยังเชื่อว่าโลกแบน พวกเขาคิดว่าซูเปอร์ลีกยังคงอยู่ 3 กลุ่มนี้มันแตกต่างกันมาก แต่ทุกคนต้องรับผิดชอบ ส่วนในทางไหนนั้น เราจะได้เห็นกัน”

“ผมไม่อยากพูดถึงกระบวนการลงโทษ แต่มันชัดเจนว่าทุกคนต้องรับผิดชอบต่างกัน เราจะได้เห็นกัน ตอนนี้มันเร็วเกินไปที่จะบอก” ปธ.ยูฟ่า ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.