Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

สุดฮา! หมาหลุดเข้ามาลู่วิ่ง แถมแซงคนเข้าเส้นชัย (มีคลิป)

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เกิดเรื่องชวนฮาในการแข่งขันวิ่งแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เมื่อมีสุนัขตัวหนึ่งหลุดเข้ามาในในลู่วิ่งก่อนทำสปีดแซงคนเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งหน้าตาเฉย

เกิดเรื่องสุดฮาปนเหลือเชื่อในการแข่งขันวิ่งผลัด 4×200 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาระดับมัธยมปลายในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีสุนัขตัวหนึ่งหลุดการดูแลจากเจ้าของ ก่อนเจ้าตูบตัวนี้จะวิ่งเข้าไปในลู่วิ่งขณะทำการแข่งขันอยู่ ก่อนมันจะแซงนักวิ่งผู้นำตอนนั้นอย่าง เกรซี่ ลานีย์ จาก โรงเรียนมัธยมปลายโลแกน ไปเข้าเส้นชัยอย่างหน้าตาเฉย

จากรายงานสุนัขตัวนี้เป็รเพศเมียมีชื่อว่า “ฮอลลี่” โดยเจ้า “ฮอลลี่” สามารถทำเวลา 100 เมตรสุดท้ายได้ในเวลาประมาณ 10.5 วินาทีซึ่งตามหลังสถิติโลกของ ยูเซน โบลต์ ที่เคยทำไว้ในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปี 2008 เป็นเวลาแค่ 1 วินาทีเท่านั้น จากการอ้างอิงของเว็บไซต์ ไมล์สปิ้ล ได้รายงานไว้ 

การวิ่งของเจ้า “ฮอลลี่” สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งสนามแม้ว่าจังหวะเข้าเส้นชัยมันจะวิ่งตัดหน้า เกรซี่ ลานีย์ จนเธอเกือบล้ม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่การแข่งขันไม่ได้มอบชัยชนะให้กับเจ้า “ฮอลลี่” แต่อย่างใด ซึ่งผู้ชนะในรายการนี้ตกเป็นของ เกรซี่ ลานีย์ นักวิ่งสาวจาก โรงเรียนมัธยมปลายโลแกน ด้วยเวลา 1 นาที 59.27 วินาที 

ซึ่งคลิปการโชว์สปีดเร็วเหนือมนุษย์ของเจ้า “ฮอลลี่” นั้นถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ ยูทูบ โดยขณะนี้มียอดวิวจากทางต้นฉบับและจากฝั่งของ กัวราเดี้ยน สปอร์ต รวมกันแล้วมากถึงราวๆ 7 แสนวิว ซึ่งแต่ละคลิปต่างมีผู้เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมเจ้า “ฮอลลี่” กันอย่างล้นหลาม เรียกเสียงฮาในช่วงสถานการณ์ที่ตึงเครียดได้อย่างดี

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.