Thailand Sport Magazine Sponsored

“ดิอาส” ฝากอนาคตกับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อสัญญายาวถึงปี 2027

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


รูเบน ดิอาส จรดปากกาต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 6 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน

ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ไปครองอีกด้วย

และล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม แบบยาวๆ โดยจรดปากกาต่อสัญญากับทีมยาว 6 ปี จนถึงปี 2027 เลยทีเดียว

“ผมมีความสุขมากตั้งแต่ก้าวเข้ามาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ และได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแห่งนี้ การเล่นให้แมนซิตี้ มันคือการก้าวข้าวทุกอย่าง มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นหนึ่งในนักเตะของทีมชุดนี้” ดิอาส เริ่มกล่าว

“ผมอยากจะขอบคุณ เป๊บ และทีมสตาฟฟ์โค้ชสำหรับแนวทางและวีธีการที่ช่วยให้ผมได้พัฒนาในฐานะนักเตะ และพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีต่อไป”

“การได้เป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และมันทำให้พวกเราทุกคนยิ่งกระหายที่จะไขว่คว้าความสำเร็จให้มากขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมอยากจะพยายามมีส่วนร่วมช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และในอนาคต” แนวรับชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.