Thailand Sport Magazine Sponsored

ดาวรุ่งเทนนิสไทยสร้างชื่อ!! ลูกอดีตทีมชาติ “ธนภัทร” คว้าแชมป์ที่อียิปต์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“ต้นไม้” ธนภัทร นิรันดร นักหวดดาวรุ่งวัย 17 ปี มือ 1 เยาวชนชายของไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการแข่งขันประเภทชายคู่ เทนนิสเยาวชนนานาชาติ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ จูเนียร์ เกรด 2 รายการ “เจ2 ไคโร สแมช สปอร์ติ้ง คลับ” แข่งขันคอร์ตดิน ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2564

ธนภัทร นิรันดร ซึ่งเป็นลูกชายของ “ยีน” พิมพิสมัย กันสุทธิ อดีตนักเทนนิสหญิงทีมชาติไทย ได้จับคู่กับ ติอาโก้ เปไรร่า จากโปรตุเกส เป็นคู่มือวางอันดับ 8 ของรายการ ลงแข่งขันประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ลูคัส บราวน์ และ คูเปอร์ วิลเลียมส์ คู่มือวางอันดับ 7 ของรายการ จากสหรัฐอเมริกา ปรากฏว่า คู่ของนักหวดไทยเล่นได้อย่างเข้าขา ชนะไป 2-0 เซต 6-4, 6-4 คว้าแชมป์ด้วยการเสียไปเพียงเซตเดียว จาก 4 แมตช์ ได้คะแนนสะสมอันดับเยาวชนโลก จำนวน 150 คะแนน

ธนภัทร คว้าแชมป์ประเภทชายคู่ ใน ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ จูเนียร์ เป็นรายการที่ 11 และเป็นแชมป์ระดับเกรด 2 รายการที่ 2 ต่อจากรายการ เจ2 กัลกัตตา ที่ประเทศอินเดีย เมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งเป็นแชมป์ชายคู่รายการที่ 2 ในปีนี้ ต่อจากรายการเจ 4 นนทบุรี ซึ่งเป็นระดับเกรด 4

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.