Thailand Sport Magazine Sponsored

“ดาวทอง” ขอลืมความพ่ายแพ้ 6 นัดรวด หาจุดเปลี่ยน “ซูซูกิ คัพ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม โซนเอเชีย ระหว่าง เวียดนาม พบ ซาอุดีอาระเบีย เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564

ปรากฎว่าเกมดังกล่าว พลพรรค “ดาวทอง” ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน หลังเปิดสนาม มีดินห์ แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0-1

โดย “โค้ชปาร์ก” ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม เผยถึงความพ่ายแพ้นัดนี้ว่า “มันน่าเสียใจ เพราะว่านี่เป็นเกมในบ้าน และเราไม่สามารถเก็บแต้มได้ เกมนี้เผยให้เห็นถึงปัญหาเรื่องการยิงประตูยามลงเล่นในบ้าน”

“ต้องยอมรับว่าผู้เล่นสามารถทำได้ดีขึ้น และมันดีที่สุดที่ทำได้ เราแพ้ 6 นัด แต่ผู้เล่นก็ได้แสดงให้เห็นว่าเราไม่ยอมพ่ายแพ้ เราพยายามเก็บแต้มให้ได้ใน 6 เกมที่ผ่านมา และเรามีงานหนักที่ต้องทำกันต่อไป เพื่อสร้างบรรยากาศในทีม”

ขณะที่ เหงียน คอง เฟือง ซูเปอร์สตาร์ทีม “ดาวทอง” เผยหลังเกมว่า “ต้องลืมความพ่ายแพ้ไปให้หมด เราต้องมุ่งหน้าสู่เป้าหมายต่อไปในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เราจะนำจิตวิญญาณแห่งนักสู้กลับมาพร้อมกับธงชาติ และแฟนบอล”

“การแข่งขันรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้เป็นรายการที่สำคัญ เพราะเราต้องการที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี และเป็นจุดเปลี่ยนของทีมที่สำคัญ”

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 – วันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ เวียดนาม อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และ ลาว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม โซนเอเชีย นัดต่อไป เวียดนาม ต้องบุกเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 27 มกราคม 2565

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.