Thailand Sport Magazine Sponsored

ซูเปอร์ลีกตายแล้ว? เจ้าของ “หงส์แดง” จ๋อยขอโทษแฟนบอล

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


แม้ว่า 6 สโมสรใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก จะยอมถอนตัวจากฟุตบอล ยูโรเปียน ซูเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโดนกดดันอย่างหนักจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รวมถึงพรีเมียร์ลีก และทีมร่วมลีก รวมถึงแฟนบอล

ล่าสุด จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอัดคลิปขอโทษถึงทุกฝ่ายในสโมสร “หงส์แดง” หลังก่อนหน้าเคยตกลงร่วมยูโรเปียน ซูเปอร์ลีก จนโดนกระแสตีกลับอย่างหนัก

“ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนของ ลิเวอร์พูล สำหรับความวุ่นวายที่ผมก่อขึ้นในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมก็ควรจะต้องบอกก่อนว่าโปรเจกต์ที่เรานำเสนอไปนั้นมันไม่เคยจะเกิดขึ้น โดยที่ปราศจากการสนับสนุนจากแฟนในอังกฤษมันไม่เคยมีใครที่คิดต่างออกไปในประเด็นนั้น”

“48 ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกคุณแสดงความชัดเจนว่าจะไม่ทนกับเรื่องนี้ ซึ่งเราก็รับฟัง ผมได้ยินพวกคุณ และผมก็อยากจะขอโทษทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์, บิลลี่ โฮแกน ประธานบริหารของทีม นักฟุตบอล รวมถึงทุกคนที่ทำงานอย่างหนักที่ ลิเวอร์พูล เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้พยายามทำให้แฟนบอลของเรารู้สึกภาคภูมิใจกับสโมสรแห่งนี้ด้วย พวกเขาไม่มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบใดๆ กับความวุ่นวายครั้งนี้”

“แต่พวกเขาคือคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด และมันไม่เป็นธรรมที่พวกเขาต้องเจอ มันเป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวดมาก พวกเขาคือคนที่รักสโมสร และทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้พวกคุณรู้สึกภาคภูมิใจในตัวสโมสรในทุกๆ วัน”

“หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจว่าถึงแม้เราจะทำพลาด แต่เราก็กำลังพยายามทำงานเพื่อผลประโยชน์ต่อสโมสร แต่ความพยายามในครั้งนี้ของผมมันทำให้พวกคุณผิดหวัง ผมต้องขอโทษอีกครั้ง และขอบอกว่า ผมคือคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องร้ายๆมันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย และมันก็แสดงให้เห็นว่าตอนนี้แฟนบอลมีพลังมากเพียงใด ซึ่งพวกคุณมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกเช่นนั้น”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.