Thailand Sport Magazine Sponsored

“ซัวเรซ” จวกยับ “ฟีฟ่า” ตัวการทำ “อุรุกวัย” ตกรอบบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ออกโรงสับสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า เป็นตัวการที่ทำให้ทีม “จอมโหด” มีอันต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก 2022 โดยชี้ว่าพวกเขาโดนกลั่นแกล้ง

อุรุกวัย เอาชนะ กาน่า ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม 2-0 ขณะเดียวกัน เกาหลีใต้ พลิกล็อกเอาชนะ โปรตุเกส 2-1 ทำให้ลูกได้เสียระหว่างทีมจอมโหด กับทีมโสมขาว บวกลบที่ 0 เท่ากัน แต่เกาหลีใต้เข้ารอบเพราะยิงประตูได้มากกว่า

หลังจบเกม หลุยส์ ซัวเรซ ออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์สหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า พยายามกลั่นแกล้งชาติของเขา เพราะมักจะทำตัวเป็นศัตรูกับอุรุกวัยเสมอ

“ผมเห็นจังหวะที่ เอดินสัน คาวานี ปะทะกับกองหลังของคู่แข่ง และมันต้องเป็นจุดโทษ” ซัวเรซ เริ่มกล่าว

“ไหนจะจังหวะของ ดาร์วิน นูเญซ ก็ชัดเจนเหมือนกัน ฟีฟ่าต้องชี้แจงให้ชัดเจน พวกเขาต้องพยายามอธิบายให้ตัวเองดูดีขึ้นให้ได้เป็นอย่างน้อย”

“ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมปัญหาต้องเกิดกับอุรุกวัยเสมอ ดูเหมือนว่าเราต้องต่อสู้กับอำนาจอื่นเพื่อให้ทุกอย่างมันลุล่วงไปได้ดีกว่านี้ แต่นี่คือฟีฟ่า” ดาวยิงอุรุกวัย ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.