Thailand Sport Magazine Sponsored

“กาบี” เนื้อหอมสุดๆ “เจ้าหญิงสเปน” ขอสมัครเป็นแฟนคลับตัวยง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ฟุตบอล เอสปันญา สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปน ตีข่าวว่า เจ้าหญิงเลโอนอร์ วัย 17 ปี พระราชธิดาพระองค์โตในสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 และสมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน ทรงมีความชื่นชอบ กาบี กองกลางดาวรุ่งของทีม “กระทิงดุ” เป็นพิเศษ

กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากทีมบาร์เซโลนา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติสเปนในช่วงหลัง จนกลายขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทัพ “กระทิงดุ” ในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหญิงเลโอนอร์ พระราชธิดาพระองค์โตในสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 แห่งสเปน ชื่นชอบในตัวของกองกลางพรสวรรค์สูงรายนี้เป็นพิเศษเสมือนเป็นแฟนคลับตัวยง

โดยหลังจบเกมที่ สเปน ไล่ถล่ม คอสตาริกา 7-0 สมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 แห่งสเปน เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลถึงห้องแต่งตัว และได้นำเสื้อแข่งที่มีลายเซ็นของกาบี กลับมาด้วย ซึ่งคาดว่าเสื้อตัวนี้น่าจะนำไปให้ เจ้าหญิงเลโอนอร์ พระราชธิดาของพระองค์

ทั้งนี้ กาบี ได้รับคำชมอย่างล้นหลามในฟอร์มการเล่นที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด จนปัจจุบันก้าวมาเป็นตัวหลักให้กับทั้งบาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน พร้อมกับทำสถิติเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ที่ยิงประตูในเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ด้วยวัย 18 ปี 110 วัน

นอกจากนี้ด้วยรูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลาก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวได้รับการติดตามเป็นพิเศษจากแฟนคลับสาวๆ โดยปัจจุบันเจ้าตัวมียอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมมากกว่า 10 ล้านคนแล้ว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.