Thailand Sport Magazine Sponsored

“ชนาธิป” ขอเป็น “ชนาธิป” เผยรู้ตำแหน่งเหมาะสมที่ “ฟรอนทาเล่”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ภายหลัง คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น แพ้ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ 0-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

โดย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยหลังได้รับโอกาสลงตัวจริงตั้งแต่นัดแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ แม้จะถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 77 ว่า การเล่นริมเส้นในเกมนี้เป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด แต่เมื่อโดนโยกเข้ามาเล่นเป็นตัวกลางครึ่งหลังก็ทำได้ดีขึ้น

“ผมเพิ่งย้ายมาร่วมทีม และยังไม่ชินกับตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายนี้ ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นการเล่นที่ยาก ผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มันออกมาไม่ดี”

“อย่างไรก็ตามผมเปลี่ยนตำแหน่งในช่วงครึ่งหลัง ย้ายไปเล่นตัวกลางมันเป็นความรู้สึกที่คุ้นเคย ผมสามารถลากเลื้อยด้วยความเร็วได้มากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมเล่นได้ง่ายขึ้น”

“ในครึ่งเวลาแรกเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนผมคนเดิม และมันก็ยิ่งยากขึ้น ขณะที่ทีมมีคอนเซปต์ ผมก็ไม่สามารถเล่นฟุตบอลเพื่อทีมได้ ผมคิดว่าถ้าผมได้เล่นแบบชนาธิป มันจะทำให้เกมฟุตบอลดียิ่งขึ้นไปอีก”

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมนำทัพ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ลุยเจลีก ฤดูกาล 2022 นัดแรกในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยการเปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.