Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อหน้าใหม่ จนเป็นไวรัล คนเซอร์ไพรส์หน้าจริง โดนใจยิ่งกว่า – Kapook.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


          นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อภาพ รีทัชหน้าใหม่สวยปิ๊ง คนแชร์จนกลายเป็นไวรัล ก่อนเผยหน้าจริง ทำคนเซอร์ไพรส์ โดนใจยิ่งกว่า

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยว่าในโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพของนักวิ่งสาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งมีรูปลักษณ์ดึงดูดและสะดุดตาสุด ๆ จนทำให้หลาย ๆ คนชื่นชม เห็นแล้วตกหลุมรักในทันที หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ โดยที่ป้ายระบุชื่อของเธอว่า “มูราคามิ” ชาวเน็ตจึงไปตามหาเปิดวาร์ป

           หลังจากนั้นไม่นานก็ได้พบความจริงว่า เธอคือ นัตสึมิ มูราคามิ (Natsumi Murakami) นักวิ่งสาว ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยวาเซดะ มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นสมาชิกของทีมกรีฑามหาวิทยาลัย มีความสามารถเชี่ยวชาญในการวิ่งกีดขวางประเภท 400 เมตร ทว่าภาพของเธอที่หลายคนเห็นนี้ แท้จริงแล้วถูกรีทัชขึ้นมาใหม่

           รูปภาพของมูราคามิถูกตัดต่อใบหน้าและทรงผมขึ้นมาใหม่อย่างแนบเนียน รอยยิ้มหวานของเธอแท้จริงแล้วเป็นรูปหน้านิ่ง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์กับใบหน้าจริงของเธอ บอกว่าภาพต้นฉบับมันดูน่ารักและเป็นธรรมชาติมาก รู้สึกทึ่งและประทับใจมากยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

           คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนหนึ่ง กล่าวกันว่า “โอ้โห เธอยังสวยอยู่เลย, ขนาดไม่แต่งหน้า ยังน่ารักมาก, ว้าว ฉันคิดว่าภาพต้นฉบับดูดีกว่านะ, หน้าสดสวยธรรมชาติมาก, รูปต้นฉบับสวยกว่าจริง ๆ, ฉันชอบรูปจริงมากกว่า, ลองดูรูปตัดต่อชัด ๆ ตรงผม ก็ไม่เนียนอยู่นะและ เราควรโฟกัสที่ความสามารถมากกว่าหน้าตาหรือเปล่า ?

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, news.tvbs

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.