Thailand Sport Magazine Sponsored

“จ่ามู” ตกงานอีกแล้ว!! “ไก่เดือยทอง” สั่งเด้งสังเวยฟอร์มห่วยส่อวืดตั๋ว UCL

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ จากเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย สังเวยผลงานอันน่าผิดหวังในช่วงระยะหลัง

“เดอะ สเปเชียล วัน” เข้ามาคุมทีมแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่โดนปลดไปก่อนหน้า เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 แต่ทำงานอยู่ได้แค่ 17 เดือน ก็ต้องโบกมือลาจากการถูกไล่ออก

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ของ จ่ามู ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ของ พรีเมียร์ ลีก ถึงจะยังมีลุ้นตั๋วท็อป 4 แต่เพราะผลงานน่าผิดหวัง เดี๋ยวแพ้เดี๋ยวเสมอในช่วงหลัง แถมยังตกรอบ ยูโรป้า ลีก ทำให้ผู้บริหารเบื้องบนไม่ขอทนอีกต่อไป โดยเกมสุดท้ายที่ มูรินโญ่ คุมคือเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในลีก วันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับ มูรินโญ่ วัย 58 ปี ตกงานแบบไม่เต็มใจเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันแล้ว หลังจากยกเลิกสัญญากับ รีล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส รายล่าสุด

นับเป็นเรื่องน่าตกใจ เพราะ สเปอร์ส กำลังจะมีลุ้นหยิบแชมป์แรกในซีซันนี้ หลังมีคิวเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก คาราบาว คัพ วันที่ 25 เมษายน แต่ “ไก่เดือยทอง” กลับสั่งปลดแม่ทัพแบบกะทันหัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.