Thailand Sport Magazine Sponsored

“คอนเต้” ไม่ปลื้ม!! ถูกแฟน “สเปอร์ส” ส่งเสียงโห่ พร้อมทิ้งเก้าอี้ หากหมดแพสชัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกอาการไม่พอใจถูกกองเชียร์ตัวเองส่งเสียงโห่ พร้อมขู่อาจอำลาตำแหน่ง หากไม่ได้รับแรงสนับสนุน

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว “เราต้องแสดงความเคารพอย่างสูงต่อแฟนๆ ของเรา พวกเขาคือแฟนบอลของเรา จ่ายเงินค่าตั๋ว และขณะเดียวกันหากคุณถามผมว่า ผิดหวังหรือไม่? ผิดหวังสิ เพราะบอกตามตรง มันมีความสำคัญในทุกๆ ช่วงเวลา”

สาวก “ไก่เดือยทอง” ส่งเสียงโห่เกรียวกราวขณะนักเตะเดินกลับอุโมงค์ หลังตกเป็นรอง ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า 0-2 เสียประตูแรกแก่คู่แข่ง 6 เกมติดต่อกัน ก่อน แฮร์รี เคน ศูนย์หน้า ยิงจุดประกายความหวังนาที 70 แต่ไม่สามารถตีเสมอได้

“ผมขอย้ำเรื่องเดิมๆ เราเพิ่งเริ่มการสร้างทีม หลังครบ 1 ปี เรามีพัฒนาการขึ้นเยอะ หากบางคนคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับคว้าแชมป์สักรายการ ผมขอเรียนตามตรง และบอกคุณว่ามันยากเหลือเกิน”

“หากเราเข้าใจจุดนี้พร้อมๆ กัน มันคงเป็นผลดี ทุกๆ คนต้องการเป็นแชมป์ ผมเป็นคนแรกที่ต้องการแชมป์ หากทุกคนมีเวลาและความอดทนก็ไม่เป็นอะไร ดังนั้นเราคอยดูซีซันนี้แล้วดูว่าจะจบอย่างไร สำหรับผม ความกระหายและศรัทธา เปรียบดั่งแรงขับเคลื่อน ผมจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ มันสำคัญมากสำหรับผม”

ท็อตแนมฯ เก็บแค่ 3 แต้ม จาก 4 เกมล่าสุดของ พรีเมียร์ ลีก แพ้ 3 เกมแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คู่แข่งชิงพื้นที่สโมสรยุโรป และชัยชนะครั้งล่าสุดเกิดจากประตูช่วงท้ายเกม เฉือน บอร์นมัธ 3-2 เป็นเหตุให้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.