Thailand Sport Magazine Sponsored

(คลิป) ที่นี่บราซิล!! “แข้งแซมบ้า” ถ่อยซัลโวกรรมการสลบคาสนาม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เป็นเหตุการณ์อัปยศที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลบราซิลหนล่าสุด เมื่อนักเตะรายหนึ่งโชว์นิสัยเสื่อมทราม วิ่งไปเตะใส่กรรมการจนหลับคาสนามระหว่างแข่งขัน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมในเวลาต่อมา

เหตุเกิดขึ้นในเกมลีกระดับล่างของบราซิล คู่ระหว่า เซา เปาโล อาร์เอส กับ กัวรานี ซึ่งเตะกันไม่จบเพราะ วิลเลียม ริเบโร่ นักเตะเจ้าบ้านฟิวส์ขาดไปเตะใส่ โรดริโก้ คริเวลลาโร่ กรรมการในสนาม ก่อนอาละวาดใส่นักเตะคู่แข่งต่อ ในสถานการณ์ที่ทีมตามหลัง 0-1

ทีมนักเตะของกัวรานี ร้องเรียกให้แพทย์เข้ามาดูอาการโดยด่วนหลัง คริเวลลาโร่ หมดสตินอนกองอยู่ที่พื้น ซึ่งเคราะห์ดีว่าถึงมือของแพทย์ทันเวลาจึงรักษาได้อย่างทันท่วงที ส่วนตัวก่อเรื่องอย่าง ริเบโร่ ถูกตำรวจตามไปใส่กุญแจมือและพาไปโรงพัก

ส่วน เซา เปาโล เอสอาร์ ทีมต้นสังกัดของ ริเบโร่ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายจัดการแข่งขันและกรรมการผู้เป็นเหยื่อ รวมถึงไม่รีรอที่จะยกเลิกสัญญากับแข้งจอมสกปรกโดยอย่างไม่ลังเล ก่อนเตรียมดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.