Thailand Sport Magazine Sponsored

กำลังใจแด่ “ธีราทร” แฟนญี่ปุ่นทำป้ายภาษาไทยหลังดราม่าถอน “ช้างศึก”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2021 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านพบ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564

ปรากฎว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-1 โดยได้ประตูจาก เอลแบร์ นาทีที่ 4 และ เลโอ เซียร่า นาที่ 89 ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก โยเฮย์ ทากาโอกะ ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 41 โดยเกมดังกล่าว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทยได้ลงสนามในฐานะตัวจริง

จากชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนขึ้นไปมี 34 แต้มจากการลงสนาม 16 นัด ส่วน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยังคงมีแค่ 15 คะแนน จากการลงเล่น 17 เกม

ขณะที่ก่อนเกมมีแฟนบอลชาวญี่ปุ่นทำป้ายผ้าเป็นข้อความภาษาไทย มาติดไว้ในสนามแข่งขันว่า “บุญจัง เราจะอยู่ข้างคุณและครอบครัวเสมอ” หลังจากมีกระแสความไม่พอใจจากแฟนบอลไทย จากกรณีที่ ธีราทร ถอนตัวจากทีมชาติชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 3 นัดสุดท้าย

ก่อนที่แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ชาวไทยจะโพสต์ข้อความตอบแฟนบอลที่มาให้กำลังใจว่า “ขอบคุณครับ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.