Thailand Sport Magazine Sponsored

กกท. จัดงานใหั 8 นักกีฬา เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยปฏิบัติ งานโครงการฯ ของ กกท. – เชียงไหม่นิวส์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมต้อนรับและให้โอวาทในพิธีปฐมนิเทศผู้ช่วยปฏิบัติงานโครงการ ฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายปัญญา หาญลำยวง อดีตกรรมการ การกีฬาแห่งประเทศไทย, นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล, นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ และนายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ ร่วมงาน ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่มอบหมายให้การกีฬาแห่งประเทศไทยรับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันกีฬาในนามทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านมา สู่การปฏิบัติหน้าที่ในการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการต่อยอดในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเพื่อนำความรู้ ความสามารถของนักกีฬามาพัฒนาและผลักดันวงการกีฬาของประเทศต่อไป

นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ในนามกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอบคุณที่ทุกท่านเสียสละเวลาในการฝึกซ้อม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในนามทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียง และได้รับเหรียญรางวัลจากมหกรรมกีฬาต่าง ๆ มากมาย และเพื่อตอบรับนโยบายของท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการรับนักกีฬาที่แข่งขันในนามทีมชาติไทยเข้าทำงานในหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจ เพื่อให้สอดคล้องกับการผลักดันด้านการกีฬาแห่งชาติและตามนโยบายของรัฐบาลในด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างกระแสความตื่นตัวในเยาวชนหันมาสนใจในการเล่นกีฬามากขึ้นอีกด้วย

ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันรัฐบาลได้ให้นโยบายของภาครัฐ ในการสร้างคน สร้างงาน สร้างรายได้ และตามแผนการดำเนินงานของการกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในเรื่องแผนการยกระดับการบริหารจัดการองค์กรทั้งระบบตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ เพื่อยกระดับมาตรฐานกระบวนการทำงานของการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นองค์กรที่มีคุณภาพ ในการสร้างบุคลากร สร้างนวัตกรรมขององค์กร เพื่อให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย และแผนพัฒนากีฬาชาติ ฉบับที่ 7 การกีฬาแห่งประเทศไทยจึงได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันกีฬาในนามทีมชาติไทย

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบุคลากรของการกีฬาแห่งประเทศไทย ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตำแหน่งผู้ช่วยปฏิบัติงานโครงการ ฯ ตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จำนวน 8 คน ประกอบด้วย นายรามรณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาเทควันโด, นางสาววรัญญา แซ่แต้ นักกีฬาจักรยาน, นายประครอง บัวใหญ่ นักกีฬาฟุตบอลคนตาบอด, นายกฤตนัย ก้องแดนไพร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลคนตาบอด, นายพรชัย กสิกรอุดมไพศาล นักกีฬาฟุตบอลคนตาบอด, นางสาวสุบิน ทิพย์มะณี นักกีฬาบอคเซีย, นางสาวลดามณี กล้าหาญ นักกีฬาบอคเซีย และนางสาวนวลจันทร์ พลศิลา นักกีฬาบอคเซีย
ประชาสัมพันธ์ กกท. 5 ตุลาคม 2564

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.