Thailand Sport Magazine Sponsored

สุราษฎร์ธานี แห่ต้อนรับ พาณิภัค เหรียญทอง โอลิมปิก รับ 1 ล้าน ทอง 10 บาท – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมกันจัดงานแสดงความยินดีให้กับ เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในการกลับสู่ภูมิลำเนา จังหวัดสุราษฎร์ธานี “Hero Home Coming” พร้อมทีมเทควันโดไทย ประกอบด้วย นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อของน้องเทนนิส, โค้ชเช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอน นักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอน ที่เดินทางมาร่วมงาน ที่สนามบินนาาชาติ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากนั้นได้มีการจัดขบวนรถแห่ฉลองชัยและแสดงความยินดีกับฮีโร่สาวเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ อย่างนิ่งใหญ่ โดยเริ่มจากกองบังคับการ กองบิน 7 ผ่านเส้นทางสำคัญ ๆ ของจังหวัด เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมแสดงความยินดีและภาคภูมิใจกับลูกหลานของตัวเอง ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและประเทศไทย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยทีมเทควันโด ได้เข้าสักการะศาลหลักเมือง และหลวงพ่อชม วัดท่าไทร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวสุราษฎร์ธานี เคารพนับถือ ก่อนที่ขบวนจะไปสิ้นที่สุดที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ในการนี้ นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ได้มอบเงินรางวัลอัดฉีด จำนวน 1 ล้านบาท ขณะที่ นายวิชวุทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ให้กับเทนนิส อีกด้วย ซึ่งฮีโร่สาวได้กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่จัดงานนี้ขึ้นมา พร้อมยืนยันจะทำหน้าที่ในทุกการแข่งขันให้ดีที่สุดเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยและคนไทยต่อไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.