Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ศาลาเขาใหญ่ ขยาย 3 โซนใหม่ ยกระดับเพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบวิว 360 องศา – Sanook

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ศาลาเขาใหญ่ ศาลาบูติกแห่งแรกของกลุ่มโรงแรมในเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวโซนห้องพักใหม่หลากหลายสไตล์ ชูไฮไลท์เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยปรับพื้นที่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และวิวภูเขาเขียวชอุ่ม แขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำความงดงามกับทัศนียภาพของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในบรรยากาศแสนโรแมนติกที่จะเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของผู้มาเยือนให้อิ่มเอมและผ่อนคลายไปกับที่พักอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสันทนาการมากมาย อันจะเป็นการยกระดับประสบการณ์ในการพักผ่อน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้เข้าพักได้อย่างลงตัว 

การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ร่วมมืออีกครั้งกับ คุณอริศรา จักรธรานนท์ และคุณศิริยศ ชัยอำนวย จาก Onion สตูดิโอออกแบบในกรุงเทพ ฯ หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันในการเปิดตัวโรงแรมศาลามาแล้วกว่า 4 สาขา โดยได้นำการออกแบบร่วมสมัย (Contemporary) มาใช้ตกแต่งวิลล่าต่าง ๆ ให้มีรูปร่างโค้งมนสีขาวทั้งภายในและภายนอก ประกอบกับวัสดุไม้และหนังธรรมชาติ ที่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นอายแบบซาฟารี ช่วยให้ความรู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย ขณะพักอาศัย นอกจากนี้ยังนำการออกแบบที่เรียกว่า อาร์ตเดคโค (Art Deco) หรือการตกแต่งแบบเรียบง่ายทันสมัย ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับอุปกรณ์เครื่องใช้ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง Marshall ระดับไฮเอนด์ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี และเครื่องชงกาแฟ รวมถึงโซนห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ 

คุณโวลเคิร์ท เกียร์เซน ผู้จัดการทั่วไปคลัสเตอร์ประจำศาลาบูติก และผู้บริหารงานรีสอร์ตศาลาเขาใหญ่ กล่าวว่า “ศาลาเขาใหญ่พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยการปรับปรุงและขยายพื้นที่ในประเภทห้องต่าง ๆ  ให้มีความสมบูรณ์ หรูหราและตอบโจทย์ผู้มาเยือนที่สุด ทั้งสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ อ่างน้ำร้อนออนเซ็นกลางแจ้งของวิลล่าแต่ละหลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่อื่น ๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง เราตั้งใจสร้างสรรค์พื้นที่ทุกตารางเมตรให้ผู้พักอาศัยได้ใช้เวลาส่วนตัวและสัมผัสกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ป่า และที่พักสุดโรแมนติกแห่งนี้อย่างเต็มที่ พร้อมมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย SALA Safe เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถไว้วางใจและได้รับประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับไปกับเรา ” 



การปรับโฉมของศาลาเขาใหญ่ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโซนที่พักใหม่ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับความมีสไตล์ และความสะดวกสบาย ท่ามกลางความหรูหราที่รายล้อมด้วยธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น โดยพร้อมให้บริการใน 3 โซนใหม่ ดังนี้ 

  • ศาลาพูลวิลล่าออนเซ็น ขนาด 185 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งโซนห้องนอนที่เป็นหน้าต่างใสมองเห็นวิวหุบเขาที่ลดหลั่นเป็นชั้นของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้รอบด้าน ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รวมไปถึงห้องน้ำที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยพื้นกระเบื้องตรงกลางและฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์
  • ห้องวัน เบดรูม พูลวิลล่า ออนเซ็น สวีท ขนาด 214 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง ภายในห้องตกแต่งทันสมัย เหมาะกับการพักอาศัย ประกอบไปด้วย ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสปา ให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้สปาในพื้นที่ส่วนตัว พร้อมด้วยอ่างล้างหน้า และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์แบบคู่

โดยพูลวิลล่าทั้ง 2 ประเภทนี้ มีจุดชมวิวบนชั้นดาดฟ้าที่ให้วิวธรรมชาติสุดตระการตาแบบ 360 องศา  ให้คุณได้ใช้เวลาใกล้ชิดกับผู้ร่วมทริป หรือสังสรรค์บาร์บีคิว รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้งของพูลวิลล่าที่มาพร้อมศาลาโอบล้อม หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมาแช่อ่างน้ำร้อนออนเซ็นกลางแจ้งในสไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมเตียงนอนเล่นรับลมชิล ๆ ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ นับเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวาย และมาดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบอย่างแท้จริง

  • ศาลาซิกเนเจอร์ เป็นพูลวิลล่า 3 ห้องนอน ขนาด 1,192 ตร.ม. ตั้งตระหง่านอยู่ทางตอนเหนือสุดของศาลาเขาใหญ่ ตัวห้องหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าได้ ถือเป็นสถานที่พักผ่อนบนยอดเขาที่ดีที่สุด ภายนอกวิลล่ามีพื้นที่ทำบาร์บีคิวส่วนตัว ลานกลางแจ้งกว้างขวาง รวมถึงสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าแบบไร้ขอบ ให้แขกผู้มาพักได้ดื่มด่ำกับวิว 360 องศา ตลอดแนวเทือกเขาของเขาใหญ่ โดยวิลล่านี้สามารถรองรับแขกได้ถึง 6 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่จะมาพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันอย่างเพลิดเพลินในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนอบอุ่น

ทั้งหมดนี้ คือ เสน่ห์ของศาลาเขาใหญ่ ที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางอันสมบูรณ์แบบ สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก หรือหลีกหนีความวุ่นวายมาหาธรรมชาติอันแสนสงบ โดยเราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกทุกท่านให้มาลองสัมผัสมนต์สะกดแห่งประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ‘Opening Special’ รับเครดิตรีสอร์ท สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ 1,000 บาท ถึง 5,000 บาท ++ ต่อวัน สำหรับการสำรองและเข้าพักในพื้นที่โซนใหม่ ได้แก่ ศาลาพูลวิลล่าออนเซ็น, ห้องวัน เบดรูม พูลวิลล่า ออนเซ็น สวีท และศาลาซิกเนเจอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @salakhaoyai หรือ โทร. 089-846-0500

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.