Thailand Sport Magazine Sponsored

“ตามสัญญา” เจาะเบื้องหลังความสำเร็จ “เทนนิส พาณิภัค” ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2020 – pptvhd36.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้ อาสาพาไปเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เรืออากาศตรีหญิง “พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” หรือ “เทนนิส” ฮีโร่เหรียญทองกีฬาเทควันโด รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ “เทนนิส” ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก และเมื่อรายการ “ตามสัญญา” ได้มีโอกาสพูดคุยจึงไม่พลาดให้พิธีกร ดู๋ – สัญญา คุณากร เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกระหว่างการฝึกซ้อม ภายใต้ความควบคุมของ โค้ชเล็ก หรือ ร้อยโทหญิง ชนาธิป  ซ้อนขำ หนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ดีกรีระดับอดีตนักกีฬาเทควันโด เหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2012

ประดับยศ เรืออากาศตรี “น้องเทนนิส” ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก

นายกฯ ยินดี “น้องเทนนิส พาณิภัค” คว้า ทองแรกให้ทัพนักกีฬาไทย

โดยรายการจะพาไปเจาะลึกตั้งแต่ทักษะเบื้องต้น ไปจนถึงการทดลองแข่งขันจริง กติกาจริง ที่ครั้งนี้ “ดู๋ สัญญา” จะยืนได้ครบ 3 ยกหรือไม่? ต้องไปติดตามเชียร์กัน

โดยจอมเตะสาว เผยว่า “กีฬาเทควันโด ไม่ใช่กีฬาชนิดแรกที่ได้ลองเล่น เธอผ่านมาแล้วทั้ง วอลเล่ย์บอล , วิ่ง ,ว่ายน้ำ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ กว่าจะใช้เวลาค้นพบก็ต้องอาศัยระยะเวลา” 

เปิดประวัติโค้ชเช ผู้สร้างเทควันโดไทยสู่ระดับโลก

หลังจากได้ทำความรู้จักกับกีฬาเทควันโดแล้ว ยังพาไปรู้จักกับอีก 1 ชนิดกีฬา ที่สาวเทนนิส อยากลองเล่นมานานแล้ว คือ “กีฬาปีนหน้าผาจำลอง” ที่เทนนิสได้บอกเหตุผลว่า ที่อยากเล่นกีฬานี้ เพราะอยากเล่นกีฬา Extreme ดูบ้าง เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองและสาเหตุที่ไม่มาลองเล่น ก็เพราะไม่มีเวลา เนื่องจากต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการฝึกซ้อมเทควันโดนั่นเอง

และเมื่อได้ลองสัมผัสกีฬาปีนหน้าผาจำลองดูแล้ว แขกรับเชิญถึงกับบอกว่าสุดยอด และยังออกอาการติดใจ จนเอ่ยปากจะกลับไปเล่นอีกแน่นอน

พบกับฮีโร่เหรียญทอง “เทนนิส – พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ” ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “เบื้องหลังชัยชนะที่รอคอย” วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทาง “พีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36”

รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งน้องเทนนิส เป็นทูตกีฬาและท่องเที่ยว

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.