Thailand Sport Magazine Sponsored

“น้ำดื่มสิงห์” ส่งคลิป “สู้ไปด้วยกัน” ดึงน้องเทนนิส เติมกำลังใจให้คนไทยในวันที่ต้องสู้ – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อคนทั้งโลก รวมถึงประเทศไทยให้เผชิญกับความยากลำบากเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วิกฤติครั้งนี้ยาวนานอย่างมาก และไม่มีใครคาดการณ์จุดสิ้นสุดของการแพร่ระบาด ตลอดจนสถานการณ์จะคลี่คลายขึ้นเมื่อใด ขณะที่จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยยังอยู่ในระดับสูง ทำให้ผลกระทบเกิดขึ้นรอบด้านและขยายวงกว้างมากขึ้น ทั้งด้านเศรษฐกิจที่ชะลอตัว สังคมที่ต้องรักษาระยะห่างทำให้การพบปะกันลดลง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความช่วยเหลือภาคส่วนต่างๆ ผ่านการมอบเงินสนับสนุนการทำงานของบุคลากรการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลหลักทั่วประเทศ เพื่อจัดหาอุปกรณ์ในการดูแลรักษาผู้ป่วย และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งยังสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มให้กับโรงพยาบาลหลักทั่วประเทศจำนวนกว่า 2 ล้านขวด รวมถึงช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผ่านโครงการสิงห์อาสาทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบของการจ้างงานและสร้างอาชีพ รวมเป็นมูลค่าการช่วยเหลือแล้วกว่า 250 ล้านบาท ซึ่งยังคงดำเนินอยู่จนถึงปัจจุบัน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจทำให้ผู้คนรู้สึกหดหู่ ท้อแท้ หมดกำลังใจในการฝ่าฟันวิกฤติที่เกิดขึ้น โดย “น้ำดื่มสิงห์” ได้ตระหนักถึงประเด็นดังกล่าว และมีความห่วงใยคนไทยทุกคนที่เปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน โดยเราเชื่อว่านอกเหนือจากการช่วยเหลือในรูปแบบสิ่งของ และการจัดทำโครงการต่างๆ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ก็คือ กำลังใจ ที่เราอยากมอบให้กับทุกคนเพื่อลุกขึ้นมาต่อสู้และก้าวผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปด้วยกัน ผ่านคลิปวิดีโอ “สู้ไปด้วยกัน” ซึ่งได้ “น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุด มาถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ โดยเนื้อหาได้เปรียบชีวิตกับการแข่งขันกีฬา เมื่อคิดจะสู้ ต้องสู้ให้ถึงที่สุด อย่าถอดใจ ตราบใดที่ใจเรายังไม่หยุดสู้ ทุกคนจะยังไม่แพ้ และพวกเราจะสู้ไปด้วยกัน

“เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมีกำลังใจลุกขึ้นสู้อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ น้ำดื่มสิงห์ ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Live and Learn ที่เรียบเรียงโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ร่วมถ่ายทอดเนื้อหา เพื่อเป็นสื่อกลางสร้างแรงบันดาลใจ เติมพลังให้กับให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นสู้ และยังส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้า ผ่านข้อความบนป้ายบิลบอร์ดกลางกรุงเทพฯอีกด้วย สำหรับคลิปวิดีโอ “สู้ไปด้วยกัน” นำเสนอเพื่อเป็นกำลังใจให้ในทุกบทบาทและทุกหน้าที่ให้สู้ต่อไปและไม่ยอมแพ้แม้ว่าจะตกอยู่ในภาวะวิกฤติ” ภูริต กล่าว

อย่างไรก็ตาม น้ำดื่มสิงห์ ไม่เพียงมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้แก่สังคม แต่บริษัทยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และตอบแทนสังคมหลากหลายมิติ ทั้งด้านการศึกษา, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ รวมถึงการสนับสนุนวงการกีฬา โดยที่ผ่านมา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2548 และสมาคมกีฬาอื่นๆ มากมาย รวมถึงสนับสนุนนักกีฬาในทุกระดับ หลายชนิดกีฬา ถือเป็นหนึ่งในพลังและแรงใจสำคัญที่ช่วยผลักดันนักกีฬาไทยก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับโลกอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

—————————————

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.