Thailand Sport Magazine Sponsored

ได้ดีเพราะพัตเตอร์คุณยาย “แฮดลีย์” นำเดี่ยวสวิงพัลเมตโต รอบสอง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เชสสัน แฮดลีย์ นักกอล์ฟหนุ่มมือ 151 ของโลก ใช้พัตเตอร์ที่ตั้งชื่อตามคุณยายของตัวเอง หวดสกอร์ขึ้นมาเป็นผู้นำศึก พัลเมตโต แชมเปียนชิพ หลังจบวันที่สองด้วยสกอร์นำ 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มรูดไม่คาดฝัน ไม่ผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการใหม่ พัลเมตโต แชมเปียนชิพ ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 232 ล้านบาท) ณ สนาม คอนการี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,685 หลา พาร์ 71 ที่เซาธ์ แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า เชสสัน แฮดลีย์ โปรหนุ่มเจ้าถิ่น สำแดงเดชตี 7 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันโกยได้ 5 อันเดอร์ สกอร์รวมขยับเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำแบบเหนือกว่า “ดีเจ” ดัสติน จอห์นสัน มือ 1 โลกเจ้าบ้าน 2 สโตรก

หลังจบรอบ แฮดลีย์ วัย 33 ปี เผยแบบติดตลกว่าที่ขึ้นมานำได้เพราะพัตเตอร์ที่ตั้งชื่อตามคุณยายผู้ล่วงลับว่า “นานา” โดยบอกว่า “เธอเป็นเหมือนที่รักและผู้หญิงที่อ่อนหวาน ใจดี นั่นแหละคือสิ่งที่ผมอยากให้ไม้พัตเตอร์ของผมเป็น”

ส่วน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวจากเมืองไทย น่าเสียดายไม่ได้ไปต่อ หลังฟอร์มหลุดตี 1 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี และดับเบิลโบกี 2 หลุมติด สกอร์พลิกกลับมาเป็น 2 โอเวอร์พาร์ ต้องออกจากการแข่งขันเพราะสกอร์ไม่ผ่านตัดตัวที่ตั้งไว้ 1 โอเวอร์พาร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.