Thailand Sport Magazine Sponsored

ไขความลับ “คล็อปป์” มาดใหม่ ถอดแว่นตา แฟน “ลิเวอร์พูล” รับไม่คุ้นเคย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


แฟนๆ ลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกิดความข้องใจสาเหตุ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สวมแว่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ แมตช์เปิดซีซัน 2021-22 เอาชนะ นอริช ซิตี ขาดลอย 3-0 วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม

เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ สาวก “เดอะ ค็อป” เอะใจช่วงปรีซีซัน หลังเห็นภาพ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน คุมลูกทีมฝึกซ้อม โดยไม่มีแว่นตา

ขณะเดียวกัน “เดลี มิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ รายงาน อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ารับการรักษาดวงตา หลังจบฤดูกาลที่แล้ว

แหล่งข่าวเผยว่า “เขา (คล็อปป์) รับการรักษาดวงตาของเขาเล็กๆ น้อยๆ ปรากฏว่ามันไปได้สวย นั่นหมายความว่า เขาไม่ต้องสวมแว่นตาตลอดเวลา แต่อาจต้องใช้เป็นบางครั้ง ขณะนั่งคุมทีมข้างสนาม”

ผู้ชมทาง โซเชียล มีเดีย แสดงความเห็น “เจอร์เกน คล็อปป์ ดูแปลกไป ตอนไม่สวมแว่นตา เหมือน เป๊ป ปลูกผม ดูเหมือนไม่ใช่เขาเลย” และ “คืนนี้ฉันเห็น เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่สวมแว่น มันเป็นลุคใหม่ หรือเขาทำแตกอีกแล้ว”

คล็อปป์ วัย 53 ปี เคยฉลองประตูชัยของ อดัม ลัลลานา ช่วงท้ายเกม เอาชนะ นอริช หวุดหวิด 5-4 จนแว่นแตก เมื่อปี 2016

ขณะที่เพจทวิตเตอร์ “LFCMumble” โพสต์ข้อความ “แค่หวังว่าแว่นของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะไม่ใช่แว่นนำโชค”

คล็อปป์ เผยถึงการรักษาฟันครั้งก่อน “ผมพบทันตแพทย์ เพราะผมมีปัญหา ดังนั้น มันเปรียบได้กับคุณจะยอมรักษา หรือปล่อยให้แย่ลง”

“ผมต้องกินยาปฏิชีวนะ และผมบอกว่า เราควรทำอะไรสักอย่าง เช่น ครอบฟัน และพวกเขาตอบว่า แน่นอน เรามาลงมือกันเลย”

“ผมไม่ได้ทำเพียงเพราะผมเห็นฟันของ บ็อบบี (โรแบร์โต ฟิร์มิโน) แล้วบอกว่า ผมอยากได้แบบนั้นบ้าง แต่ผมก็ชอบนะ ฟิร์มิโน มีฟันสวยระดับโลก”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.