Thailand Sport Magazine Sponsored

ใครอยู่-ใครไป! OHL เผยถึงคราวปรับทีมครั้งใหญ่

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ภายหลังสโมสร โอเอช ลูเวิน น้องใหม่แห่งศึกจูปิแลร์ โปรลีก จบฤดูกาล 2020/21 ด้วยการรั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน แข่งขัน 34 นัด ชนะ 12 เสมอ 9 แพ้ 13 นัด ยิงได้ 54 เสีย 59 ประตู มี 45 คะแนน วืดการยึดพื้นที่เพลย์ออฟ 1 และ เพลย์ออฟ 2 สำหรับลุ้นตั๋วฟุตบอลถ้วยยุโรป

โดย มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เตรียมนำลูกทีมฝึกซ้อม พร้อมวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ตั้งเป้าพัฒนาศักยภาพทีมให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ บรีส์ เตรียมนำลูกทีมอุ่นเครื่องกับ ลอมเมล และ สปอร์ติ้ง ชาร์เลอรัว แต่ยอมรับว่าเร็วเกินไปที่จะคาดหวังและตั้งมาตรฐานให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

“การทำงานของเรา เพื่อวางแผนสู่ฤดูกาลหน้าไม่ง่ายเลย ทีมของเราจะต้องเปลี่ยนไปมากอย่างแน่นอน การฝึกซ้อมของเราคือปรับแก้ปัญหาที่ยังเป็นอยู่ แต่เพิ่มความสนุกลงไป”

“สำหรับฤดูกาลหน้า ยากที่จะตอบว่าเราควรตั้งความหวังอย่างไร เพราะเรายังไม่รู้ว่าใครจะย้ายเข้าหรือย้ายออก มันยากที่เราจะตั้งเป้าว่า เราอยากได้กี่แต้ม หรืออยากจบอันดับที่เท่าไหร่”

“คุณลองดูฤดูกาลนี้ คุณจะเห็นว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปเร็วมาก แต่ถ้าถามผม แน่นอนว่า เราต้องการพัฒนาไปข้างหน้า และเราตระหนักในจุดนั้นดี”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.